RM, V của BTS lên đường nhập ngũ

Hôm nay 11/12, RM và V (BTS) chính thức lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ dưới tư cách lính tại ngũ. RM và V sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản tại Trung tâm huấn luyện Nonsan sau đó sẽ được phân công về đơn vị của mình.
v-bts-1702276247.jpg

Theo Bighit Music, tất cả các thành viên BTS đều đã đến tiễn RM và V lên đường nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện Nonsan. Được biết, Jin & j-hope, những người đang phục vụ trong lục quân và SUGA, người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng đã xin nghỉ phép hôm nay để đến cổ vũ hai thành viên.

bts-1702279999.jpg
Các thành viên BTS hội ngộ cùng nhau tiễn RM và V lên đường nhập ngũ

Được biết V đã nộp đơn vào Đội Đặc Nhiệm của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô. 2 thành viên dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 10/6/2025.

Hai thành viên còn lại của BTS, Jimin và Jungkook, sẽ nhập ngũ vào ngày 12/12. Như vậy, cả 7 thành viên của nhóm đều sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ba thành viên lớn tuổi hơn của BTS đã nhập ngũ trước đó, trong đó Jin, người lớn tuổi nhất, là người đầu tiên gia nhập vào tháng 12/2022.

Trước khi nhập ngũ, RM và V đều đã phát hành album solo để tri ân người hâm mộ. RM phát hành album "Indigo" vào ngày 3/12, còn V phát hành album "Layover" vào ngày 10/12.

Trong bài đăng trên Weverse, RM bày tỏ sự vui mừng và lo lắng khi chuẩn bị nhập ngũ. Anh cho biết mình muốn rút ra được bài học và có được cảm hứng mới từ trải nghiệm mới.V cũng bày tỏ sự hào hứng của mình trong buổi phát sóng trực tiếp trên Weverse. Anh nói rằng mình muốn học hỏi những điều mới từ những người cùng nhập ngũ với mình.

BigHit Music, công ty quản lý của BTS, đã yêu cầu người hâm mộ không đến thăm trại huấn luyện quân đội vào ngày các thành viên xuất hiện.

Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới khỏe mạnh đều phải phục vụ trong quân đội ít nhất 18 tháng. RM, V, Jimin và Jungkook dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào tháng 6/2025.

BTS là một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất thế giới. Họ đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm 6 giải Grammy và 3 giải Billboard Music Awards.Việc cả 7 thành viên của BTS đều nhập ngũ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhóm. Người hâm mộ hy vọng BTS sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm đầy đủ sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.