BTS và BLACKPINK: Hai đại diện K-Pop thống trị Google

BTS và BLACKPINK tiếp tục khẳng định vị thế

bts-blp-1702448684.jpg

BTS và BLACKPINK một lần nữa khẳng định vị thế là những nhóm nhạc hàng đầu thế giới khi được Google vinh danh là những nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử.

Để kỷ niệm 25 năm thành lập, Google đã công bố những xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất trong những năm qua. Trong đó, hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc là BTS và BLACKPINK đã chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng các nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất.

Theo Google, BTS là nhóm nhạc nam được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử, với hơn 18,2 tỷ lượt tìm kiếm. BLACKPINK cũng không kém cạnh khi đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ với hơn 16,6 tỷ lượt tìm kiếm.

bts-1701867326.jpg

blackpink2-1701842472.jpg

Thành công của BTS và BLACKPINK không chỉ là niềm tự hào của K-Pop mà còn là minh chứng cho sức ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc trên toàn thế giới. Hai nhóm nhạc này đã góp phần đưa K-Pop trở thành một trong những thể loại âm nhạc phổ biến nhất hiện nay.

Về phía BTS, nhóm đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tuy nhiên, các thành viên vẫn tích cực hoạt động solo và tham gia các dự án khác. BTS dự kiến sẽ trở lại với những người hâm mộ trong năm 2025.

Còn BLACKPINK, nhóm đã gia hạn hợp đồng với YG Entertainment và đang chuẩn bị cho sự trở lại trong thời gian tới.

Với những thành tích đạt được, BTS và BLACKPINK chắc chắn sẽ tiếp tục là những nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong thời gian tới.