Rosé (BLACKPINK) tiếp tục khẳng định vị thế "Biểu tượng sống" của K-Pop

Tạp chí Rolling Stone Australia và New Zealand đã vinh danh Rosé là một trong số 50 "biểu tượng sống" của ngành âm nhạc hiện nay.

Với giọng hát đầy nội lực và khả năng vũ đạo điêu luyện, Rosé đã phá vỡ ranh giới âm nhạc để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc cả trên sân khấu và trên các bảng xếp hạng. Thành công của cô không chỉ giới hạn ở thị trường K-Pop mà còn lan rộng ra toàn thế giới.

rose1-1702367913.jpg

Danh sách "50 biểu tượng sống" của Rolling Stone được lập ra bởi một nhóm các chuyên gia trong ngành giải trí, dựa trên các tiêu chí như ảnh hưởng văn hóa, sự đổi mới, giải thưởng và tác động toàn cầu.

Trong bài viết vinh danh Rosé, tạp chí Rolling Stone đã ca ngợi cô là một trong những nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất trong ngành giải trí hiện nay. Tạp chí cũng khẳng định Rosé là một biểu tượng của sự thành công trong quá trình chuyển đổi từ K-Pop sang âm nhạc phương Tây.

Sự nghiệp của Rosé đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Cô đã phát hành album solo đầu tiên "R" vào tháng 3 năm 2021 và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2021.

rose-1702367911.jpg

Cách đây không lâu, Rosé đã gây chú ý khi xuất hiện tại Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) và được Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden giới thiệu là “siêu sao toàn cầu”.

Với những thành tích và sức ảnh hưởng của mình, Rosé đã tiếp tục khẳng định vị thế của một "biểu tượng sống" trong ngành âm nhạc thế giới.