BLACKPINK trở lại ngôi vương BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop sau 6 tháng vắng bóng

Vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 12. Trong đó, BLACKPINK đã trở lại vị trí số 1 sau 6 tháng vắng bóng.

blackpink-1702277875.jpeg

Nhóm nhạc Blackpink

Chỉ số giá trị thương hiệu của BLACKPINK trong tháng 12 là hơn 6,1 triệu, tăng hơn gấp đôi so với tháng trước. Sự tăng trưởng này được cho là do thông tin BLACKPINK gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment được công bố vào ngày 6 tháng 12.

blackpink2-1701842472.jpg
BLACKPINK đã trở lại vị trí số 1 sau 6 tháng vắng bóng

Thông tin này đã gây ra một làn sóng bàn tán lớn trong cộng đồng người hâm mộ K-Pop. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau trong thời gian tới.

Các từ ngữ được gắn với BLACKPINK nhiều nhất trong tháng 12 bao gồm "gia hạn hợp đồng", "tăng vọt", "ký kết hợp đồng". Những cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất là "tất cả các thành viên", "Yang Hyun Suk" và "YG Entertainment".

Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thuộc về NewJeans với 4,7 triệu chỉ số giá trị thương hiệu. Đây là nhóm nhạc đã từng xếp hạng nhất trong tháng 11. Các vị trí tiếp theo lần lượt là IVE, BABYMONSTER và aespa.

Có thể thấy, việc BLACKPINK trở lại ngôi vương BXH giá trị thương hiệu là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của nhóm nhạc này. Sự trở lại của BLACKPINK sau thời gian dài vắng bóng được người hâm mộ vô cùng mong chờ và ủng hộ.