Video âm nhạc 'Kill This Love' của BlackPink đạt 1,9 tỷ lượt xem trên YouTube

Vào ngày 4 tháng 12 năm 2023, video âm nhạc "Kill This Love" của nhóm nhạc nữ K-pop BlackPink đã chính thức cán mốc 1,9 tỷ lượt xem trên YouTube.

blackpink-1701668487.jpg

Hình ảnh này do YG Entertainment cung cấp vào ngày 4 tháng 12 năm 2023, kỷ niệm video âm nhạc "Kill This Love" của nhóm nhạc nữ K-pop BlackPink vượt qua 1,9 tỷ lượt xem trên YouTube.

YG Entertainment cho biết video đã đạt được cột mốc quan trọng vào lúc 6:13 sáng theo giờ Việt Nam, khoảng 4 năm 8 tháng sau khi bài hát được phát hành vào tháng 4 năm 2019.

Với thành tích này, BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ K-pop duy nhất có hai video âm nhạc đạt hơn 1,9 tỷ lượt xem trên YouTube. "Ddu-du Ddu-du", một ca khúc siêu hit khác của nhóm, hiện đạt gần 2,2 tỷ lượt xem.

"Kill This Love" là một ca khúc có âm thanh mạnh mẽ, kết hợp giữa âm thanh kèn đồng và trống. Bài hát ra mắt ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính Hot 100 của Billboard Hoa Kỳ trong tuần đầu tiên phát hành.

Thành tích này tiếp tục khẳng định sức hút của BlackPink trên thị trường âm nhạc thế giới. Nhóm nhạc nữ này đã trở thành một trong những nghệ sĩ K-pop thành công nhất trên toàn cầu, với lượng người hâm mộ đông đảo và liên tục đạt được những thành tích ấn tượng.