Vị thế ngôi sao toàn cầu của Lisa (BlackPink) được khẳng định qua bữa tiệc sinh nhật của Beyoncé và Jay-Z

Với sự tham dự của Lisa (BlackPink) tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 54 của Jay-Z, vị thế ngôi sao toàn cầu của cô nàng lại càng được khẳng định. Bữa tiệc được tổ chức tại Bordeaux, Pháp, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Beyoncé, Rihanna, Ellen Pompeo và Kris Jenner.

Theo báo cáo của hãng truyền thông NRJ, khoảng 100 người, bao gồm Lisa, đã được mời tham dự bữa tiệc. Họ tận hưởng chỗ ở sang trọng tại một khách sạn 5 sao ở vùng Gironde, đi tàu tốc hành Phương Đông, và tham gia nhiều hoạt động xa hoa khác.

lisa-1702037793.png

Lisa có mặt tại tiệc sinh nhật của Beyoncé và Jay-Z

Sự xuất hiện của Lisa tại bữa tiệc đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với Lisa, một idol K-pop trẻ tuổi nhưng đã có thể hòa nhập với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Lisa ra mắt với tư cách là thành viên của BlackPink vào năm 2016. Nhóm nhạc nhanh chóng trở nên nổi tiếng toàn cầu với các ca khúc hit như "Whistle", "DDU-DU DDU-DU" và "As If It's Your Last". BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ K-pop thành công nhất mọi thời đại, với lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

Vào tháng 8 năm 2023, BlackPink đã kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt và bước vào thời kỳ tái ký hợp đồng. Sau nhiều đồn đoán, vào ngày 6 tháng 12 năm 2023, YG Entertainment đã chính thức thông báo rằng cả bốn thành viên của BlackPink đều đã gia hạn hợp đồng độc quyền với công ty.

Với những thành tích đáng nể mà Lisa và BlackPink đã đạt được, chắc chắn YG Entertainment sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động của nhóm trong tương lai. Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đón những màn trình diễn và sản phẩm mới của Lisa và BlackPink.