BTS tiếp tục thống trị Billboard: Bộ ba album solo lọt top 10

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Billboard công bố ngày 20/12, BTS đã tiếp tục chứng minh sức hút toàn cầu của mình với ba album solo của các thành viên lọt top 10 của các bảng xếp hạng Billboard danh giá.

bts6-1703051934.png

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Billboard ,album solo "Golden" của Jungkook đứng ở vị trí thứ 41 trên Billboard 200, trong khi ca khúc chủ đề "Standing Next to You" giữ vững vị trí thứ 99 trên Hot 100.

Đây là tuần thứ 6 liên tiếp mà "Golden" và "Standing Next to You" đều lọt vào top 10 trên hai bảng xếp hạng danh giá này. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc, cho thấy sức hút bền bỉ của BTS và Jungkook trên thị trường âm nhạc toàn cầu.

Ngoài ra, hai bài hát cũ của BTS là "Spring Day" và "Outro: Tear" cũng đã tái xuất hiện trên bảng xếp hạng Digital Song Sales ở vị trí thứ 5 và 22. Hai bài hát này đều đã được phát hành cách đây 6 năm, nhưng vẫn được yêu thích bởi người hâm mộ trên toàn thế giới.

"Spring Day" và "Outro: Tear" cũng lọt vào bảng xếp hạng World Digital Song Sales ở vị trí số 1 và số 2 tương ứng. Ngoài ra, "No More Dream" hạ cánh ở vị trí thứ 6 và "Louder Than Bombs" ở vị trí thứ 8.

bts-copy-1702536036.png

Các album solo khác của BTS cũng tiếp tục có thành tích tốt trên Billboard. Album "FACE" của Jimin đứng ở vị trí thứ 43 trên bảng xếp hạng Top Current Albums, trong khi đĩa đơn chủ đề "Like Crazy" đứng ở vị trí thứ 94 trên Global Excl. US và thứ 175 trên Global 200.

Album "Layover" của V đứng ở vị trí thứ 43 trên bảng xếp hạng Top Current Albums, trong khi đĩa đơn chủ đề "Love Me Again" đứng ở vị trí thứ 179 trên Global Excl. US.

Với những thành tích này, BTS tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất trên toàn thế giới.