Netflix ra mắt poster và trailer cho loạt phim hành động kinh dị "Sinh vật Gyeongseong"

Vào ngày 7 tháng 12, Netflix đã phát hành poster và trailer cho loạt phim gốc "Sinh vật Gyeongseong", thông báo về phần đầu của câu chuyện.

'Sinh vật Kyungseong' lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, thời điểm Hàn Quốc đang bị Nhật Bản chiếm đóng. Phim kể về câu chuyện của Jang Tae-sang (Park Seo-joon), một doanh nhân tham vọng, và Yoon Chae-ok (Han So-hee), một thám tử bí ẩn. Cả hai cùng nhau hợp tác để điều tra bí mật của bệnh viện Ongseong, nơi đang bị đồn là có một sinh vật kỳ bí.

phim-sinh-vat-gy-1701922708.jpg
Poster phim Sinh vật Kyungseong được Netflix công chiếu

Poster của phim mang màu sắc u ám và ảm đạm, phản ánh bối cảnh thời kỳ đen tối của Hàn Quốc lúc bấy giờ. Tuy nhiên, giữa khung cảnh đó, hình ảnh của ba nhân vật chính lại nổi bật lên, thể hiện sự quyết tâm và mạnh mẽ của họ trong cuộc đấu tranh chống lại thế lực đen tối.

Trailer của phim mở đầu với cảnh Jang Tae-sang đang gặp nguy hiểm và cầu xin sự giúp đỡ của Yoon Chae-ok. Cả hai quyết định thâm nhập vào bệnh viện Ongseong để tìm hiểu bí mật đằng sau những tin đồn về sinh vật kỳ bí.

Trong quá trình điều tra, họ đã khám phá ra một sự thật khủng khiếp, đó là sinh vật kỳ bí kia là sản phẩm của sự tham lam và ích kỷ của con người. Cả hai phải đối mặt với những nguy hiểm và thử thách để ngăn chặn sinh vật đó gây hại cho người dân.Đạo diễn Jeong Dong-yoon cho biết, anh muốn tạo ra một bộ phim hành động kinh dị với bối cảnh lịch sử hấp dẫn. Anh cũng chia sẻ rằng đã cố gắng miêu tả sự đối lập giữa hai thế giới: thế giới u ám và căng thẳng của bệnh viện Ongseong và thế giới tươi sáng và đầy màu sắc của Geumokdang, quê hương của Yoon Chae-ok.

Park Seo-joon cho biết anh rất hào hứng khi được tham gia bộ phim này. Anh chia sẻ rằng các nhân vật trong phim đều có những câu chuyện riêng và anh muốn khám phá những câu chuyện đó. Han So-hee cũng bày tỏ sự mong đợi của mình đối với bộ phim, cô cho biết sự kết hợp giữa phim cổ trang và sinh vật sẽ tạo nên một trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Netflix sẽ phát hành phần 1 của loạt phim 'Sinh vật Kyungseong' trên toàn thế giới vào ngày 22 tháng 12 năm 2023. Phần 2 sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 1 năm 2024.