Trấn Thành tung poster phim Tết "Mai" - Cặp đôi mới của màn ảnh rộng Phương Anh Đào và Tuấn Trần

Sau thành công của phim điện ảnh "Nhà Bà Nữ", Trấn Thành tiếp tục trở lại với tác phẩm điện ảnh Tết 2024 mang tên "Mai". Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi công bố thông tin đầu tiên.

poster-phim-tet-tran-thanh-1702452609.jpg

Teaser trailer của "Mai" vừa được tung ra đã khiến khán giả bật cười với hàng loạt tình huống đáng yêu trong mối tình chị em giữa Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần). Dù biết rõ Mai hơn mình đến 7 tuổi, nhưng Dương vẫn quyết tâm theo đuổi nàng, còn mở lời "bắt đền" đưa Mai vào chỗ khó xử: "Chuyện tối hôm qua, em biết ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời tôi không? Em đâu có chơi tôi qua đường vậy được?"

Đặc biệt, teaser trailer của "Mai" còn có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đào. Sau khi tham gia series BEEF của Netflix, nữ diễn viên nhận được sự yêu mến lớn của khán giả. Trong "Mai", Hồng Đào đảm nhận vai bà Đào - một người chị em thân thiết hết mình ủng hộ Mai theo đuổi tình yêu. Tạo hình của Hồng Đào trong phim "Mai" sang trọng, hiện đại với mái tóc ngắn cá tính cùng phong thái của một "nữ đại gia".

Poster mới của "Mai" vừa được tung ra tiếp tục khẳng định độ lãng mạn và bí ẩn về mối tình chị em "dở khóc dở cười" của cặp đôi Phương Anh Đào và Tuấn Trần. Hai diễn viên chính xuất hiện trong khung cảnh lãng mạn, nhưng ánh mắt của họ lại mang đầy tâm trạng phức tạp. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò về câu chuyện tình yêu của họ.

Với sự đầu tư nghiêm túc của Trấn Thành cùng sự kết hợp của hai diễn viên trẻ tài năng Phương Anh Đào và Tuấn Trần, "Mai" hứa hẹn là tác phẩm đáng mong chờ nhất phòng vé dịp Tết 2024.