Dàn ma cà rồng hot nhất hệ mặt trời rực rỡ trên thảm đỏ công chiếu phim 'Người Mặt Trời'

Tối 5/12, buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh 'Người Mặt Trời' của đạo diễn Timothy Linh Bùi đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

phim-nguoi-mat-troi-1701860635.jpg

Các diễn viên xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ

Bộ phim xoay quanh mâu thuẫn giữa hai anh em ma cà rồng Marco và Nhật khi một cô nữ sinh cấp ba vô tình phát hiện ra thân phận ác quỷ của họ. Trong khi Marco tìm mọi cách để tiêu diệt mối hiểm họa về bí mật giống loài, Nhật lại bảo vệ người anh yêu bằng mọi giá.

Tại sự kiện, dàn diễn viên chính của 'Người Mặt Trời' đã tề tựu đông đủ, bao gồm Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo. Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham gia của đạo diễn Timothy Linh Bùi cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Anh Tú, Hoàng Dũng, Khổng Tú Quỳnh, Quang Tuấn, Quốc Huy, Kiều Trinh, Ngọc Phước, Khả Như, BB Trần, Trương Thế Vinh, Trần Phong, NSND Kim Xuân, đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp, dàn hot TikToker BNAT, Choco,...

anh-tu-1701860673.jpg

Diễn viên Anh Tú

chipu-thuan-nguyen-1701860674.jpg

Chi Pu - Thuận Nguyễn

nguoi-mat-troi-1701861008.jpg

Ngọc Phước - Khả Như - B Trần

Tất cả các diễn viên đều xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong những bộ trang phục mang đậm phong cách ma cà rồng. Chi Pu hóa thân thành một Triệu ma mị, quyến rũ trong bộ đầm đỏ rực. Thuận Nguyễn và Trần Ngọc Vàng cũng gây ấn tượng với ngoại hình nam tính, mạnh mẽ. Trịnh Thảo xinh đẹp, ngọt ngào trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Khung cảnh buổi họp báo cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến cảm giác huyền bí và lôi cuốn. Toàn bộ sự kiện được đánh đèn đỏ đầy ma mị, tạo nên một không gian đậm chất ma cà rồng.

Trong buổi họp báo, đạo diễn Timothy Linh Bùi cũng chia sẻ về khát khao hướng đến ánh sáng mặt trời của loài ma cà rồng trong bộ phim của mình. Bên cạnh những quái vật khát máu như Triệu hay Marco, 'Người Mặt Trời' còn đặc biệt khắc họa những nhân vật luôn nhớ về gốc gác con người của mình, điển hình là Nhật. Bị lây nhiễm căn bệnh ma cà rồng một cách vô tình, họ đã lẩn trốn hàng trăm năm trong bóng tối nhưng khao khát được sống dưới ánh nắng mặt trời như những người bình thường chưa bao giờ nguôi ngoai bên trong họ. Hướng thiện cũng là thông điệp đầy nhân văn mà đạo diễn Timothy Linh Bùi muốn truyền tải trong 'Người Mặt Trời'.

Bộ phim 'Người Mặt Trời' hiện đã mở bán vé cho những suất chiếu đặc biệt từ sau 18h ngày 6 và 7/12/2023, và chính thức khởi chiếu từ 8/12 sắp tới.