Hậu trường của 'Sinh vật Kyungseong' được tiết lộ

Hậu trường của 'Sinh vật Kyungseong': Tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ giữa những cảnh quay căng thẳng
phim-3-1704904531.jpg

Netflix đã phát hành những bức ảnh hậu trường của phần 1 của loạt phim gốc "Sinh vật Kyungseong" vào ngày 10 tháng 1. Những bức ảnh này cho thấy các diễn viên và ê-kíp sản xuất đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ giữa những cảnh quay căng thẳng.

Trong một bức ảnh, Park Seo-joon và Han So-hee đang cười tươi khi đang ngồi trên ghế. Park Seo-joon đang thể hiện sự quyến rũ của mình với tư cách là chủ sở hữu của Geumokdang, trong khi Han So-hee đang thể hiện sự ngây thơ của mình với tư cách là Yukiko Maeda.

phim-1-1704904531.jpg
phim-2-1704904531.jpg

Trong một bức ảnh khác, các thành viên của Geumokdang đang chụp ảnh cùng nhau. Kim Hae-sook, Park Ji-hwan và Ahn Ji-ho trông đáng tin cậy, trong khi Choi Young-jun và Hyun Bong-sik trông thân thiện và tốt bụng.

Han So-hee nhớ lại những ngày quay phim, cô nói, "Tôi đã dựa rất nhiều vào Jo Han-chul." Kim Hae-sook cũng chia sẻ, "Chúng tôi rất thích nhau và quay phim với niềm đam mê cháy bỏng."

Đạo diễn Jeong Dong-yoon cho biết, "Tôi rất vui vì tất cả các diễn viên đã làm việc ăn ý với nhau và diễn xuất rất tốt. Họ rất thân thiện và chu đáo."

"Sinh vật Kyungseong" là một bộ phim hành động kinh dị lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945. Câu chuyện kể về một doanh nhân và một thám tử trong cuộc đấu tranh để sinh tồn và đối đầu với một sinh vật sinh ra từ ham muốn vô độ của loài người.

Phần 1 của loạt phim đã được phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2023 và phần 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2024.