Park Shin-Hye và Kim Jae-Young tái hợp trong bộ phim giả tưởng mới 'Thẩm phán từ địa ngục'

Park Shin-hye và Kim Jae-young sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình giả tưởng mới của SBS-TV, "The Judge from Hell" ( Thẩm phán từ địa ngục).

sao-han-1703847530.jpg

Park Shin-Hye và Kim Jae-Young

Bộ phim truyền hình mới của SBS-TV 'The Judge from Hell' đã xác nhận dàn diễn viên vào ngày 29 tháng 12. Park Shin-hye và Kim Jae-young sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới.

'Thẩm phán từ địa ngục' là câu chuyện về một con quỷ nhập vào cơ thể của một thẩm phán. Thanh tra Han Da On biến cô thành một thẩm phán thực thụ bằng cách trừng phạt tội phạm.

Park Shin Hye đóng vai Kang Bit Na. Cô là một thẩm phán cực kỳ ưu tú với vẻ đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, danh tính thực sự của cô là một con quỷ giết chết những người không suy ngẫm về tội lỗi của mình và tống họ xuống địa ngục.

Kim Jae-young đóng vai Han Ha-on, một thanh tra giết người tại Sở cảnh sát Nobong. Anh ấy là một người đàn ông chính trực và không khoan nhượng với tội phạm.

Khi Han Ha-On bắt đầu điều tra một loạt vụ án giết người bí ẩn, anh ta sớm nhận ra rằng Kang Bit Na có liên quan đến chúng. Anh ta quyết tâm bắt cô ta và ngăn chặn cô ta tiếp tục giết người vô tội.

Park Shin-Hye chia sẻ: "Tôi rất vui khi được làm việc với Kim Jae-Young trong bộ phim này. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời và tôi rất mong được hợp tác với anh ấy."

Kim Jae-Young cho biết: "Tôi rất hào hứng khi tham gia vào bộ phim này. Tôi tin rằng nó sẽ là một tác phẩm đáng xem."

'Thẩm phán từ địa ngục' dự kiến ​​phát sóng vào năm 2024.