Seungkwan của Seventeen ra mắt ca khúc nhạc phim mới cho bộ phim 'Tell Me That You Love Me'

Seungkwan của Seventeen góp giọng trong OST của bộ phim "Hãy nói với em rằng anh yêu em đi"

Ngày 19 tháng 12, ca khúc nhạc phim mới của Seungkwan, thành viên nhóm nhạc SEVENTEEN, cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Tell Me That You Love Me" sẽ chính thức ra mắt. Bài hát mang tên "When You Come" sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc).

seungkwan-seventeen-1702960321.jpg

"When You Come" là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, với giai điệu piano tinh tế và giọng hát ngọt ngào của Seungkwan. Bài hát kể về tình yêu cho đi và nhận lại, về những cảm xúc hạnh phúc và đau khổ khi yêu.

Bài hát sẽ giúp người xem trải nghiệm mối tình lãng mạn đau lòng của Jung Woo-sung (do Cha Jin-woo thủ vai) và Shin Hyun-bin (do Jeong Mo-eun thủ vai) trong bộ phim "Tell Me That You Love Me".

Seungkwan là giọng ca chính của SEVENTEEN, anh đã tham gia làm nhạc nền cho nhiều bộ phim truyền hình, nổi lên như một thế lực mới trong ngành.

poster-nhac-phim-tell-me-that-youlove-me-1702960322.jpg

"Tell Me That You Love Me" là một bộ phim truyền hình lãng mạn kể về mối tình của một họa sĩ khiếm thính và một nữ diễn viên đầy tham vọng. Bộ phim dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Bản năm 1995 "Aishiteiru to Itte Kure". Đạo diễn Kim Yun-jin của "Mùa hè yêu dấu của chúng ta" và biên kịch Kim Min-jeong của "Love in the Moonlight" đã hợp tác thực hiện bộ phim này.

"Tell Me That You Love Me" phát sóng thứ Hai và thứ Ba hàng tuần lúc 9 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) trên Genie TV, Genie TV Mobile, ENA và Disney+.