Kwon Eun-bi, thành viên nhóm nhạc IZ*ONE, sẽ ra mắt màn ảnh rộng với vai nữ chính trong bộ phim Nhật Bản "Unlocked~Final Hacking Game"

Ca sĩ Kwon Eun-bi sắp ra mắt với vai trò diễn viên, thử thách diễn xuất trên màn ảnh trong một bộ phim Nhật Bản.
phim-nhat-trinh-tham-1702112271.png

Vào ngày 7/12, Woolim Entertainment thông báo, "Kwon Eun-bi đã được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim Nhật Bản 'Unlocked~Final Hacking Game (sau đây gọi là 'Final Hacking Game')."

Đây là phần cuối cùng trong bộ truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của tác giả Shiga Akira. Bộ phim đầu tiên ra mắt vào năm 2018 đã vượt qua 1,5 triệu người xem và phần tiếp theo ra mắt vào năm 2020 đã bán được 900.000 vé.

Bộ phim đã trở nên nổi tiếng toàn cầu và được chuyển thể thành phim ở Hàn Quốc, được phát hành trên Netflix vào tháng 2 với sự tham gia của các diễn viên như Chun Woo-hee, Lim Si-wan và Kim Hee-won. Một bản làm lại cũng đang được chuẩn bị ở Trung Quốc.

Kwon Eun-bi sẽ vào vai 'Sumin', một phụ nữ xinh đẹp với mái tóc đen bí ẩn được bao quanh bởi những điều bí ẩn. Đạo diễn Nakata Hideo nhận xét: “Kwon Eun-bi đã thể hiện khả năng biểu đạt cảm xúc xuất sắc và ngôn ngữ cơ thể năng động bằng tiếng Nhật”.

Một đoạn video giới thiệu cũng đã được tung ra, bao gồm một cuộc rượt đuổi căng thẳng. Phim bắt giữ Sumin, người đang bị đe dọa ở Seoul, cùng với kẻ giết người hàng loạt Urano (do Ryo Narita thủ vai) và thám tử Kagaya (do Yudai Chiba thủ vai).

Bộ phim đầu tay của Kwon Eun-bi, 'Final Hacking Game', dự kiến ​​​​được phát hành tại Nhật Bản vào mùa thu năm 2024.