Phần 2 của 'Sinh vật Gyeongseong' hé lộ những bí mật mới

Phần 2 của bộ phim hành động kinh dị "Sinh vật Kyungseong" sẽ tiếp tục cuộc chiến khốc liệt giữa hai nhân vật chính, Jang Taesang (Park Seo-joon) và Yoon Chae-ok (Han So-hee), với một con quái vật mới được tạo ra từ lòng tham của con người.

phim-sinh-vat3-1704459811.jpg

Những bức ảnh tĩnh mới được phát hành từ phần 2 bộ phim hành động kinh dị "Sinh vật Kyungseong''

phim-sinh-vat1-1704459820.png

 

Vào ngày 5 tháng 1, Netflix đã phát hành những bức ảnh tĩnh chưa phát hành từ Phần 1 và Phần 2 của loạt phim 'Sinh vật Kyungseong', hé lộ câu chuyện và phần cuối cao trào. Nhân vật trung tâm của vụ việc đã xuất hiện.

Những bức ảnh tĩnh của Phần 1 ghi lại cuộc đấu tranh tại Bệnh viện Ongseong đầy rẫy sự kinh hoàng và bi kịch. Taesang (do Park Seo-joon thủ vai) thể hiện ánh mắt kiên quyết khi hy sinh mạng sống của mình để giải cứu Chae-ok (do Han So-hee thủ vai) và những người khác.

Nỗi tiếc nuối của Chae-ok cũng được khắc họa, tha thiết chờ đợi Taesang, người bị bỏ lại một mình trong bệnh viện Ongseong, quay trở lại. Cô đến thăm Geumokdang cả ngày lẫn đêm, háo hức chờ đợi sự trở về an toàn của anh.

Đạo diễn Jung Dong-yoon chỉ ra sự biến đổi của Taesang là cảnh đáng nhớ nhất trong Phần 1. Ông giải thích: “Điểm anh ấy thể hiện lòng dũng cảm từ bỏ bản thân và cứu người khác thực sự bộc lộ Taesang.”

Những bức ảnh tĩnh mới được phát hành từ phần 2 cho thấy cuộc chiến căng thẳng giữa Taesang (Park Seo-joon) và Chae-ok (Han So-hee) với con quái vật. Taesang thể hiện ánh mắt kiên quyết khi hy sinh mạng sống của mình để giải cứu Chae-ok và những người khác. Chae-ok cũng thể hiện nỗi tiếc nuối và hy vọng khi chờ đợi sự trở về của Taesang.

Trong phần 2, Maeda (Choi Woo-shik) sẽ trở thành nhân vật trung tâm của câu chuyện. Anh ta có một mặc cảm và mong muốn được công nhận từ người mình yêu. Bí mật của Maeda và những gì anh ta đã làm với Bệnh viện Ongseong sẽ được tiết lộ.

Khoảnh khắc đoàn tụ giữa Taesang và Chae-ok cũng được ghi lại. Họ nhìn vào mắt nhau và ôm nhau, thể hiện mối liên hệ sâu sắc hơn và những thay đổi trong mối quan hệ của họ.

Park Seo-joon cho biết Taesang trải qua một sự thay đổi khi anh ấy cảm thấy đồng cảm và thương xót Chae-ok. Han So-hee chia sẻ rằng cô ấy đã miêu tả quá trình Taesang bước vào hàng rào của Chae-ok một cách tinh tế.

Trong khi đó, 'Gyeongseong Creature' là một bộ phim hành động kinh dị lấy bối cảnh thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản vào năm 1945. Phim kể về câu chuyện hai thanh niên đối đầu với một con quái vật sinh ra từ lòng tham. Park Seo-joon, Han So-hee, Suhyun và những người khác đóng vai chính trong phim.

'Gyeongseong Creature' Phần 2 sẽ được phát hành trên Netflix lúc 5 giờ chiều ngày 5 tháng 1 năm 2024

phim-sinh-vat-2-1704459820.png

 

phim-sinh-vat-1704459820.png