Netflix tung áp phích cho 'Sinh vật Kyungseong'

Vào ngày 14 tháng 12 năm 2023, Netflix đã tung ra các áp phích cho loạt phim truyền hình Hàn Quốc sắp tới "Sinh vật Kyungseong". Các áp phích ghi lại những khoảnh khắc dễ chịu ngắn ngủi của các nhân vật trong thời điểm khó khăn.

phim-sinh-vat-1702562219.png

Tấm áp phích chính mô tả mùa xuân năm 1945, giữa thời kỳ hoàng kim của sự thống trị của Nhật Bản đối với Triều Tiên ở Kyungseong. Park Seo-joon vào vai Jang Tae-sang, một người đàn ông giàu có, là chủ sở hữu của Geumokdang, tiệm cầm đồ tốt nhất ở Kyungseong. Trong tấm poster, Tae-sang mỉm cười tự tin, tay cầm một chiếc ô đỏ. Han So-hee vào vai Yoon Chae-ok, một chuyên gia tìm kiếm người mất tích. Chae-ok nở một nụ cười nhẹ nhàng, ánh mắt hướng về Tae-sang.

Các quản gia của Geumokdang là Na Wol-daek (Kim Hae-sook) và Gu Gap-pyeong (Park Ji-hwan) ngồi bên nhau, nở nụ cười ấm áp. Yukiko Maeda (Soo Hyun), Trung tướng Gato (Choi Young-joon), và Ichiro (Hyun Bong-sik) đứng ở phía sau, ánh mắt lạnh lùng.

Trái ngược với nụ cười hiền lành của các nhân vật, tấm áp phích bị ố đỏ và rách nát, báo trước một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy tuyệt vọng.

Nhà sản xuất Jeong Dong-yoon cho biết: "Tôi đã cố gắng thể hiện những niềm vui nho nhỏ và tính nhân văn trong những thời điểm khó khăn. Tôi nhấn mạnh mặt khác của sự huy hoàng, rằng đằng sau còn có những điều đáng sợ và khủng khiếp hơn."

Park Seo-joon chia sẻ: "Sự tự tin của Tae-sang được thể hiện qua vẻ bề ngoài, chẳng hạn như bộ vest ba mảnh và mái tóc chải gọn gàng."Han So-hee chia sẻ: "Tôi duy trì sự cân bằng giữa việc theo đuổi một mục tiêu rõ ràng mà không cố định vào nó."

"Sinh vật Kyungseong" là một bộ phim kinh dị, hành động, lấy bối cảnh năm 1945, khi Triều Tiên đang bị Nhật Bản chiếm đóng. Bộ phim kể về câu chuyện của Jang Tae-sang, một người đàn ông giàu có, và Yoon Chae-ok, một chuyên gia tìm kiếm người mất tích. Họ cùng nhau chiến đấu chống lại một sinh vật quái dị đang tàn phá thành phố.

Phần 1 của bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ ngày 22 tháng 12 năm 2023. Phần 2 ra mắt vào ngày 5 tháng 1 năm 2024 .

phim-sinh-vatt-copy-1702562241.jpg

phim-sinh-vat1-1702562265.jpg