Diễn viên Jung Hae-in và Jung So-min Hợp Tác Trong Bộ Phim Tình Cảm Mới

Diễn viên Jung Hae-in và Jung So-min sẽ đồng lòng tham gia vào một câu chuyện tình lãng mạn trẻ trung. Việc chọn lựa Jung So-min cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mới mang tên 'Mom's Friend's Son' (do Shin Ha-eun viết kịch bản, đạo diễn Yoo Je-won) đã được xác nhận bởi đội ngũ sản xuất sau khi đã xác định vai diễn của Jung Hae-in. Cả hai sẽ hóa thân thành những người bạn thời thơ ấu trong câu chuyện này.

phim1-1704289514.png

Diễn viên Jung Hae-in và Jung So-min

'Con trai của bạn mẹ' miêu tả mối tình lãng mạn sôi động của khu phố. Nhân vật chính là một người phụ nữ đang cố gắng làm lại cuộc đời đầy khiếm khuyết của mình và 'con trai của bạn mẹ' của người phụ nữ đó, kẻ là cơn ác mộng sống của cô ấy.

Đội ngũ sản xuất, nổi tiếng với công việc đáng tin cậy, đã tái hợp cho bộ phim này. Đạo diễn Yoo Je-won và nhà văn Shin Ha-eun, người trước đây đã làm việc cùng nhau trong 'Hometown Cha Cha Cha', được kỳ vọng sẽ mang đến những tiếng cười vui vẻ, sự đồng cảm ấm áp và sự phấn khích.

Jung So-min đảm nhận vai 'Bae Seok-ryu.' Seok-ryu chắc chắn là "con gái tuyệt vời nhất của mẹ" vì cô chưa bao giờ thất bại một lần. Đang làm quản lý dự án cho một tập đoàn toàn cầu, thường được mệnh danh là "thần công việc", cuộc đời cô đột nhiên rẽ sang một hướng khác khi một lỗi nghiêm trọng xảy ra trong sự nghiệp đáng tin cậy của cô.

Jung Hae-in vào vai 'Choi Seung-hyo', đại diện được đánh giá cao của xưởng kiến ​​trúc hàng đầu 'In.' Với kỹ năng vượt trội, ngoại hình đẹp và tính cách quyến rũ, anh ấy xoay chuyển thuận lợi giữa tình yêu và tình bạn. Cuộc hội ngộ của "con trai bạn của mẹ" và "con gái cưng của mẹ" dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều cảm xúc đa dạng lên hàng đầu.

Jung So-min bày tỏ sự phấn khích: "Thật vinh dự khi được gặp một tác phẩm ấm áp và dễ hiểu. Tôi luôn yêu thích các tác phẩm của nhà văn nên tôi càng phấn khích hơn. Đây là lần hợp tác thứ hai của tôi với đạo diễn, và Tôi sẽ gặp các bạn với vẻ ngoài vui vẻ và tích cực".