Kim Yoo-jung rạng rỡ trong buổi chụp hình cho tạp chí Singles

Tạp chí Singles đã tung ra buổi chụp hình mới với Kim Yoo-jung vào ngày 20 tháng 12. Trong những bức ảnh, nữ diễn viên khoe đôi chân dài và vóc dáng thon gọn trong chiếc váy siêu ngắn.
kim-yoo-yung-5-1703051589.jpg
kim-yoo-jung6-1703051589.jpg

Nữ diễn viên Kim Yoo-jung đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ với diện mạo rạng ngời trong buổi chụp hình mới cho tạp chí Singles.

Trong loạt ảnh được công bố, Kim Yoo-jung diện những bộ trang phục thời thượng, khoe trọn vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài miên man. Nữ diễn viên cũng thể hiện nhiều biểu cảm đa dạng, từ nụ cười tươi tắn đến ánh nhìn sắc sảo, khiến người xem không thể rời mắt.

Chia sẻ về bộ phim truyền hình "My Demon" đang lên sóng, Kim Yoo-jung cho biết cô rất thích thú với vai diễn Do-hee. "Do-hee là một người trung thực với cảm xúc của mình và có quan điểm rõ ràng. Tôi rất vinh dự được thể hiện cô ấy", nữ diễn viên nói.

kim-yoo-jung4-1703051589.jpg

Kim Yoo-jung cũng tiết lộ rằng cô đã chọn tham gia bộ phim vì nhân vật Do-hee có nhiều cảm xúc khác nhau với mỗi nhân vật mà cô gặp. "Điều này khiến tôi thấy rất hấp dẫn", cô chia sẻ.

Năm 2024, Kim Yoo-jung sẽ kỷ niệm 21 năm ra mắt. Nữ diễn viên cho biết cô muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và vẫn là một người thoải mái.

"Tôi muốn trở thành một diễn viên có thể thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của con người", Kim Yoo-jung chia sẻ.

Trong thời gian tới, Kim Yoo-jung sẽ tiếp tục ghi hình cho "My Demon". Bộ phim dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 22 tháng 1 năm 2024.