Kim Yoo Jung - "Nữ thần" xứ Hàn khoe nhan sắc hoàn hảo tại sân bay Việt Nam

Sáng ngày 9/12, nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để lên đường tới Việt Nam. Theo thông tin từ trang Newsen, Kim Yoo Jung sẽ có chuyến đi ngắn ngày tới Việt Nam để thực hiện bộ ảnh thời trang cho một tạp chí nổi tiếng.

kim-yoo-jung-4-1702123371.jpg

Kim Yoo Jung xinh đẹp khi tới sân bay để lên đường tới Việt Nam

Dù chỉ diện trang phục giản dị với áo len mỏng cùng bộ đồ jeans sáng màu, Kim Yoo Jung vẫn tỏa sáng với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Ở tuổi 24, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng về ngoại hình, xứng đáng với danh xưng "nữ thần" của làng giải trí Hàn Quốc.

Với làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi căng mọng, Kim Yoo Jung luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Nữ diễn viên cũng sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ với chiều cao 165cm.

kim-yoo-jung-1-1702123393.jpg

Dù trang điểm nhẹ, nữ diễn viên vẫn tỏa sáng với đường nét thanh tú và làn da trắng không tì vết

kim-yoo-jung-2-1702123393.jpg

Nữ diễn viên nhận được sự đánh giá cao từ cả công chúng lẫn giới chuyên môn

Kim Yoo Jung sinh năm 1999 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, khi mới 5 tuổi. Nữ diễn viên đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Huyền thoại Iljimae", "Dong Yi", "Secret Door",... và bộ phim điện ảnh "The Chaser", "Commitment".

Năm 2017, Kim Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách Những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes, trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong top 10 (18 tuổi).

Hiện tại, Kim Yoo Jung đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt và tính cách thân thiện, dễ gần.

Chuyến đi tới Việt Nam của Kim Yoo Jung hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong nước.