Lee Sung Kyung sẽ debut với vai trò ca sĩ

Sáng nay, (6/12), YG Entẻtaiment mới công bố poster nữ diễn viên Lee Sung Kyung sẽ chính thức ra mắt với vai trò là một ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc có tên "Eat Sleep Live Repeat", được phát hành vào lúc 12PM (KST) ngày 13/12/2023 sắp tới.

lee-sung-kyung-1-1701964260.jpg

Lee Sung Kyung chuẩn bị để ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

Theo công ty quản lí YG Entertainment, đây sẽ là một “dự án mới”, làm nổi bật một khía cạnh mới của Lee Sung Kyung. “Bạn sẽ có thể thấy không chỉ chiều sâu cảm xúc của Lee Sung Kyung mà còn cả tiềm năng vô hạn của cô ấy như một nghệ sĩ giải trí đa tài” - YG bật mí.

Theo đó, “dự án mới” của Lee Sung Kyung sẽ được phát hành vào 12h (giờ Hàn) ngày 13.12. Thông tin này hiện nhận được sự chú ý từ khán giả. Vì dù phát triển sự nghiệp với tư cách diễn viên, nhưng Lee Sung Kyung vốn được đánh giá cao về giọng hát.

Năm 2017, cô từng gây chú ý khi đoạn video cô ngồi trong xe và hát ca khúc “A Whole New World” - nhạc phim “Aladdin”. Trong clip, Lee Sung Kyung được khen vì giọng hát ấn tượng cùng phong thái tự nhiên, đáng yêu.Thậm chí, ca sĩ Lea Salonga cũng dành lời khen cho giọng hát của nữ diễn viên 9X: “Thật đáng yêu, chẳng phải cô ấy cũng chính là một công chúa Disney sao?”.

Ngoài ra, khi xuất hiện tại “Ca sĩ mặt nạ” (bản Hàn), “Sugar man” hay các fan meeting cá nhân, nữ diễn viên nhiều lần gây bất ngờ khi thể hiện khả năng vũ đạo, ca hát ấn tượng. Theo Naver, không ít người sau khi nghe Lee Sung Kyung hát đã nhận xét, cô có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng nếu theo con đường ca hát.

Thế nên với màn ra mắt solo sắp tới của Lee Sung Kyung, truyền thông kì vọng nữ nghệ sĩ sẽ có thể tạo được dấu ấn, viết tiếp giấc mơ thời nhỏ của mình. Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ, cô từng chăm chỉ học đàn, luyện thanh, ấp ủ giấc mơ làm diễn viên nhạc kịch trước khi chuyển hướng sang nghề người mẫu, diễn xuất.