Mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc Jung Hae In là khách quen của hộp đêm liên quan đến vụ G-Dragon và Lee Sun Kyun từng đến gây xôn xao dư luận

Tối 5.12, kênh YouTube nổi tiếng Garo Sero chuyên "bóc phốt" sao Hàn, bất ngờ đăng tải video cáo buộc nam diễn viên Hàn Quốc Jung Hae In là khách quen của hộp đêm Ten Pro ở Gangnam - nơi Lee Sun Kyun và G-Dragon từng đến và bị cáo buộc sử dụng ma túy.

Theo Garo Sero, Jung Hae In thường đến hộp đêm này vào nửa đêm, rạng sáng hoặc những hôm vắng khách để “săn gái trẻ”.

sao-han-bi-to-5-1701841203.jpg
Jung Jae In bị tố là khách quen của hộp đêm dính líu đến scandal ma túy của G-Dragon và Lee Sun Kyun
sao-han-bi-to-1701841143.jpg
Đoạn tin nhắn được cho là của Jung Hae In và Madam K

Cụ thể, kênh Youtube Garo Sero đã đăng tải đoạn video tố cáo Jung Hae In thường xuyên đến hộp đêm này vào nửa đêm hoặc rạng sáng, những hôm vắng khách để tìm kiếm các cô gái trẻ. Một nam nhân viên của hộp đêm tiết lộ Jung Hae In đã ghé thăm vào 1h sáng ngày 1/9. Một nữ nhân viên khác tiết lộ Jung Hae In rất thân với chị/em gái ruột của Madam K - người tống tiền Lee Sun Kyun và tố cáo G-Dragon dùng ma túy.

Garo Sero trích dẫn đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa Jung Hae In và Madam K. Nam diễn viên hẹn đặt phòng riêng và sẽ đến vào lúc 1h30 - 2h sáng; K trả lời rằng, thời gian này không đông khách nên dễ để mắt được hết các cô gái, sẽ đợi để dẫn Jung Hae In vào.

Từ khoá “Jung Hae In là khách quen hộp đêm" lập tức leo lên Top 1 hot search (xu hướng tìm kiếm) của nền tảng Weibo Trung Quốc.

jung-hae-in-1701841523.jpg
Jung Hae In im lặng trước tin đồn là khách quen của hộp đêm dính líu đến scandal ma túy của G-Dragon và Lee Sun Kyun

Vốn có hình tượng sạch sẽ, vắng bóng scandal, thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ nam diễn viên và công chúng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa được xác thực, đồng thời kênh Youtube Garo Sero từng không ít lần bị kiện vì tung tin đồn thất thiệt nên khán giả vẫn tỏ ý ngờ vực.

Đáng chú ý, phía nam diễn viên Jung Hae In hiện vẫn giữ im lặng, không lên tiếng trước tin đồn này.