YG xóa hồ sơ của G-Dragon và Taeyang trong khi vẫn giữ lại hồ sơ của BlackPink

Long Nguyễn
Mới đây, YG Entertainment đã xóa hồ sơ của G-Dragon và Taeyang khỏi phần giới thiệu trang web chính thức của họ.

blackpink-1701137174.jpg

Rosé, Jennie, Jisoo và Lalisa đã được vinh danh Thành viên danh dự của Huân chương Đế quốc Anh (MBE)

Hợp đồng độc quyền của YG Entertainment với G-Dragon, người ra mắt với tư cách là thành viên của BIGBANG năm 2006 đã hết hạn vào tháng 6. Taeyang, người cũng ra mắt với tư cách là thành viên của BIGBANG, đã ký hợp đồng độc quyền với The Black Label, một công ty trực thuộc YG Entertainment, vào tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, hồ sơ của tất cả các thành viên BlackPink đã hết hạn hợp đồng vẫn được giữ nguyên, mặc dù không có xác nhận nào về việc liệu những ngôi sao này có tiếp tục gia hạn hợp đồng hay không.

BlackPink là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của YG. Cổ phiếu của công ty tăng vọt khi các thành viên của nhóm nhạc nữ sắp gia hạn hợp đồng.

Bất chấp nhiều suy đoán khác nhau, chẳng hạn như việc các thành viên rời YG Entertainment để thành lập công ty riêng trong khi vẫn duy trì nhóm, nhưng vẫn chưa có xác nhận chắc chắn nào về việc gia hạn hợp đồng.

Mặc dù người ta kỳ vọng rằng YG Entertainment sẽ giải quyết những điều không chắc chắn liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Black Pink trong quý 3 tới đây, nhưng không có đề cập đến bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, các thành viên Rosé, Jennie, Jisoo và Lalisa đã được vinh danh Thành viên danh dự của Huân chương Đế quốc Anh (MBE) trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Vương quốc Anh.