Le Sserafim khuấy đảo các BXH âm nhạc với ca khúc Perfect Night

Long Nguyễn
Le Sserafim đã đạt được cột mốc quan trọng khi đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước với một ca khúc tiếng Anh.
mk-1701137518.jpeg

Vào ngày 27/11, Melon đã công bố thứ hạng bảng xếp hạng hàng tuần của tuần thứ ba tháng 11 (20 đến 27). Le Sserafim đã giành vị trí quán quân với đĩa đơn kỹ thuật số tiếng Anh đầu tiên của họ, 'Perfect Night'.

Bài hát đã thể hiện sự thăng tiến vượt bậc, lọt vào 'Top 100' của Melon ở vị trí số 1 vào ngày 19 và duy trì vị trí dẫn đầu trong cả tuần (thứ 20 đến ngày 26).

Họ trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên thống trị các bảng xếp hạng. Họ đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày và hàng tuần trên Melon cũng như các bảng xếp hạng lớn khác, khiến họ trở thành nhóm nhạc thứ ba sau BTS càn quét ba bảng xếp hạng với một bài hát tiếng Anh.

Thành tích quốc tế của họ cũng rất đáng chú ý. Theo Spotify, 'Perfect Night' đã đảm bảo vị trí thứ 84 trên bảng xếp hạng 'Daily Top Songs Global' vào ngày 25.

Trong số các nhóm nhạc K-pop trên bảng xếp hạng, họ đạt thứ hạng cao nhất. Trên bảng xếp hạng iTunes Worldwide Song, bài hát xếp thứ 59 tính đến ngày 26, cho thấy xu hướng đi lên ổn định.

'Perfect Night' là album nhạc số tiếng Anh của Le Sserafim được phát hành vào ngày 27 tháng trước. Bài hát mang thông điệp rằng ngay cả một ngày không hoàn hảo cũng có thể trở nên thú vị khi ở bên bạn bè.

Ngoài ra, Le Sserafim dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện trên 'Nghệ sĩ xuất sắc nhất 2023' của Nippon TV vào ngày 2 tháng sau, 'Lễ hội âm nhạc FNS' của Fuji TV vào ngày 6 tháng 12 và 'Kohaku Uta Gassen lần thứ 74' vào ngày 31 tháng 12 .