BlackPink tiếp tục đồng hành cùng YG Entertainment

Ngày 06 tháng 12 năm 2023 - Nhóm nhạc nữ K-pop BlackPink đã chính thức gia hạn hợp đồng hoạt động nhóm với YG Entertainment, theo thông báo từ công ty vào hôm nay.

Hợp đồng 7 năm của BlackPink với YG hết hạn vào tháng 8 năm 2023. Sau nhiều tháng đàm phán, cả 4 thành viên của nhóm là Rosé, Lisa, Jisoo và Jennie đều đã đồng ý gia hạn hợp đồng với công ty.

blackpink-1701668491.jpeg
4 thành viên của nhóm là Rosé, Lisa, Jisoo và Jennie

Trong thông báo, YG Entertainment cho biết: "Sau khi thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với các thành viên BlackPink về các hoạt động nhóm của họ dựa trên sự tin tưởng sâu sắc".

Với việc gia hạn hợp đồng, YG Entertainment sẽ tiếp tục quản lý các hoạt động âm nhạc, buổi hòa nhạc và quảng cáo của BlackPink.

Người sáng lập và cựu giám đốc công ty giải trí Yang Hyun-suk bày tỏ sự vui mừng khi được duy trì mối quan hệ với BlackPink. Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp BlackPink tỏa sáng hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu".

Tuy nhiên, về hoạt động cá nhân, YG Entertainment cho biết vẫn đang "thương lượng" vấn đề với các thành viên.

Việc BlackPink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment là một tin vui đối với người hâm mộ nhóm trên toàn thế giới. Nhóm nhạc nữ này đã gặt hái được nhiều thành công trong suốt 7 năm qua, và việc tiếp tục đồng hành cùng nhau sẽ giúp họ tiếp tục phát huy sức mạnh và mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng.