Kim Jae-Joong kỷ niệm 20 năm ra mắt cùng các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Seoul

Ca sĩ Kim Jae-joong sẽ kỷ niệm 20 năm ra mắt bằng cách trở thành cố vấn đặc biệt cho trẻ em khuyết tật phát triển tại Bệnh viện Nhi Seoul.

ca-si-kim-jae-joong-1702012433.jpg

Ca sĩ Kim Jae-joong

Sự kiện "Sound of Miracle" sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 12 năm 2023, là một cuộc thi âm nhạc dành cho trẻ em khuyết tật phát triển. Đây là một trong những sự kiện thường niên của Bệnh viện Nhi Seoul, nhằm mang đến cơ hội thể hiện tài năng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua sự kiện này, Kim Jae-joong mong muốn mang đến niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ khuyết tật. Anh sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng của mình với các em, đồng thời mang đến một màn trình diễn đặc biệt để khuấy động tinh thần của các em.

Đây là một hành động đầy ý nghĩa của Kim Jae-joong, thể hiện tấm lòng nhân ái của anh dành cho những trẻ em kém may mắn. Sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ mang đến một buổi thử giọng đặc biệt và ấm áp, góp phần tạo động lực cho các em nhỏ khuyết tật phát triển.

Cụ thể, Kim Jae-joong sẽ làm những gì tại buổi thử giọng?

Theo thông tin từ phía Bệnh viện nhi Seoul, Kim Jae-joong sẽ tham gia buổi thử giọng với tư cách là một cố vấn. Anh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên của mình với các em nhỏ về cách thể hiện bản thân, cách vượt qua khó khăn và theo đuổi ước mơ. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ mang đến một màn trình diễn đặc biệt, mang lại niềm vui và hy vọng cho các em.

Dự kiến, buổi thử giọng sẽ diễn ra như thế nào?

Buổi thử giọng Sound of Miracle sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 12 tại Bệnh viện nhi Seoul. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên YouTube để tất cả mọi người có thể theo dõi.

Buổi thử giọng sẽ bao gồm 2 vòng: vòng loại và vòng chung kết. Ở vòng loại, các em nhỏ sẽ thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ là một đêm thi đầy kịch tính và hấp dẫn. Các thí sinh sẽ thể hiện hết khả năng của mình để giành chiến thắng.

Hy vọng rằng, sự xuất hiện của Kim Jae-joong sẽ mang đến một buổi thử giọng đầy ý nghĩa và ấm áp, góp phần tạo động lực cho các em nhỏ khuyết tật phát triển.