Tân binh K-pop NewJeans tiếp tục chinh phục kỷ lục Spotify với 'Ditto'

Ngày 4/12, nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans đã đạt được một thành tích đáng kinh ngạc khi bài hát "Ditto" của họ đã đạt 500 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. Đây là bài hát thứ hai của nhóm đạt được cột mốc này, sau "OMG".

newjeans2-1701703693.jpg

Bức ảnh này do ADOR cung cấp để kỷ niệm đĩa đơn ăn khách năm 2022 "Ditto" của nhóm nhạc nữ K-pop NewJeans vượt qua 500 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.

"Ditto" là một ca khúc nằm trong album đơn đầu tiên của nhóm có tựa đề "OMG". Đĩa đơn được phát hành vào ngày 19 tháng 12 năm 2022 và đã nhanh chóng trở thành một hit, đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc Melon trong 14 tuần liên tiếp.

Bài hát cũng mang về cho NewJeans nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Bài hát danh giá của năm tại MAMA 2023 và Melon Music Awards 2023.

Trên bình diện quốc tế, "Ditto" đã giúp NewJeans có được một vị trí trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard Hoa Kỳ, bảng xếp hạng âm nhạc danh giá nhất thế giới. Bài hát cũng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global Excl.U.S. và Billboard Global 200.

nhom-nhac-newjeans-1701540903.jpg

 

Thành tích mới nhất của "Ditto" trên Spotify là một minh chứng cho sức hút toàn cầu của NewJeans. Nhóm nhạc nữ này chỉ mới ra mắt được hơn một năm nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc K-pop được yêu thích nhất thế giới.