V trở thành ca sĩ solo K-pop đầu tiên trụ vững bảng xếp hạng “Top Album” của SNEP (Pháp) 10 tuần liên tiếp

Album “Layover” của V, thành viên nhóm nhạc nam (BTS), đã lọt vào bảng xếp hạng “Top Album” của Hiệp hội băng đĩa Pháp (SNEP) hôm 17/11, trở thành ca sĩ solo K-pop đầu tiên trụ vững bảng xếp hạng này trong khoảng thời gian lâu nhất (10 tuần).
v-bts-1701499146.jpeg
V thành viên nhóm nhạc BTS

“Layover” đã được yêu thích nồng nhiệt trên toàn thế giới, như liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng “Top 50 album hàng đầu” của Bồ Đào Nha trong 10 tuần và có mặt trên bảng xếp hạng album của Áo và New Zealand trong cùng khoảng thời gian.

Tại Nhật Bản, V đã chứng tỏ sự nổi tiếng bùng nổ của mình khi đang là nghệ sĩ solo K-pop duy nhất có album lọt vào bảng xếp hạng “Hot Album” của Billboard Nhật Bản trong 12 tuần liên tiếp. Album “Layover” cũng ghi nhận thành tích tốt trên các bảng xếp hạng của Billboard Mỹ.

Album “Layover” thuộc thể loại pop R&B chỉ tập trung vào “V” và “âm nhạc” đã trụ vững trên các bảng xếp hạng toàn cầu trong một thời gian dài được đánh giá cao ở việc thoát khỏi concept K-pop tiêu chuẩn và nhận được niềm yêu thích trong đại chúng, tạo bước phát triển thêm cho thể loại K-pop.

v-bts-1701499172.jpg
V thành viên nhóm nhạc BTS

Mặt khác, V đã sang London, Anh để quay MV mới vào ngày 27/11 và về nước hôm 30/11. Anh sẽ cùng trưởng nhóm RM lên đường đến trường đào tạo tân binh Lục quân ở Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong vào ngày 11/12 tới, một ngày trước Jimin và Jungkook. Được biết, V đã nộp đơn xin vào Đội đặc nhiệm thuộc Lực lượng Quân cảnh, Bộ Tư lệnh phòng vệ thủ đô. Kết quả bố trí binh lực sẽ được công bố sau khi các tân binh kết thúc quá trình đào tạo khoảng 5 tuần.