Fantasy Boys Kim Gyu-rae, 14 tuổi, bị tố hẹn hò với nhân viên, công ty quản lý lên tiếng

Vào ngày 18 tháng 12 năm 2023, công ty quản lý Pocket Doll Studio đã đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Kim Gyu-rae, thành viên nhóm nhạc nam tân binh Fantasy Boys, và một nữ nhân viên là stylist 22 tuổi.
gyu-rae-kim-1702904294.jpg

Tài khoản này (tạm gọi là A) tự nhận là fan và đã đến salon tóc mà Fantasy Boys thường lui tới. A tận mắt nhìn thấy Gyurae nắm tay stylist nên rất buồn và thất vọng.

Sau đó A đã chi 30 triệu KRW để thuê 1 trong những hacker giỏi nhất Nhật Bản, leak tài khoản Instagram riêng tư của nam idol cùng stylist. Trong tài khoản này có nhiều bức ảnh selfie của nam idol chưa được đăng tải ở bất kỳ đâu.

Theo hình ảnh được tung ra, hai người có nhiều tin nhắn thân mật, tán tỉnh, Gyurae muốn đi chơi, cùng đi n.h.ậ.u và đòi về nhà của stylist.

- Chị sắp về nhà!

- Em cũng muốn về cùng. Em đi nữa.

- Chị sắp đi chơi sao?

- Chưa biết nữa. Chị chưa có kế hoạch gì.

- Cho em đi với.

- Chị còn đi nh..ậu nữa, em vẫn còn là vị thành niên đấy~

- Em muốn cùng đi chơi.

- Thì đi nào.

Tuyên bố của công ty cho biết nội dung cuộc trò chuyện được tiết lộ trên mạng xã hội là sai lệch và đã bị chỉnh sửa. Công ty cũng cáo buộc người tung tin đồn đã sử dụng các kỹ thuật độc hại để tạo ra thông tin sai lệch.

Pocket Doll Studio cho biết họ sẽ xác định và khởi kiện những kẻ tung tin đồn. Công ty cũng kêu gọi mọi người ngừng lan truyền thông tin sai lệch và suy đoán về vụ việc.

Tuyên bố của công ty quản lý được đưa ra sau khi một bài đăng trên mạng xã hội tố cáo Kim Gyu-rae và nữ nhân viên đang có mối quan hệ tình cảm. Bài đăng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và dư luận.

Trong bài đăng, người đăng cho biết họ đã nhìn thấy Kim Gyu-rae và nữ nhân viên nắm tay nhau tại một salon tóc. Người này cũng cho biết đã tìm thấy bằng chứng về mối quan hệ của họ trong các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.

Thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và tức giận, trong khi những người khác cho rằng tin đồn này là vô căn cứ.

Với tuyên bố của công ty quản lý, vụ việc này vẫn đang được tiếp tục theo dõi.