Bài hát "Let Me In" của EXO được tạp chí Dazed của Vương quốc Anh bình chọn là "Bài hát K-pop hay nhất năm 2023"

Ca khúc phát hành trước "Let Me In" của EXO đã được tạp chí nổi tiếng Dazed của Anh bình chọn là một trong "50 bài hát K-pop hay nhất năm 2023". Bài hát được xếp ở vị trí đầu danh sách.

exo4-1702730559.jpg

Nhóm nhạc nam EXO

Dazed đã đăng danh sách "50 bài hát K-pop hay nhất năm 2023" trên trang web chính thức của mình vào ngày 15 (giờ địa phương). "Let Me In" của EXO được xếp ở vị trí đầu danh sách.

Dazed giới thiệu bài hát: "Hiếm có ai có thể truyền tải được vẻ đẹp thiên nhiên khi hát một bài hát về nhân vật chính yêu sâu đậm và cô lập dưới đáy biển, khao khát và chờ đợi sự chạm vào của người yêu."

"Let Me In", được EXO phát hành trước vào tháng 6 trước khi phát hành album dài thứ 7, đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của iTunes tại 37 khu vực trên thế giới và vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng doanh số album kỹ thuật số của QQ Music và Kugou Music tại Trung Quốc. Bài hát cũng đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số âm nhạc của QQ Music và bảng xếp hạng video âm nhạc ở hạng mục toàn cầu/Hàn Quốc.

Ngoài ra, thử thách mà "Let Me In" đưa ra chỉ là bước đệm để EXO hoàn toàn bay cao. EXO cũng bày tỏ sự tự hào về ca khúc "Let Me In". Nhóm cho biết: "Chúng tôi muốn bắt đầu bằng việc bao bọc người nghe một cách mơ màng qua giọng hát của mình, và sau đó khiến họ đắm chìm trong thứ âm nhạc tràn ngập niềm khao khát mãnh liệt."

Với thành tích này, EXO tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu thế giới.