Doh Kyungsoo của EXO sẽ tổ chức buổi fanmeeting mừng sinh nhật lần thứ 30

Doh Kyungsoo, thành viên nhóm nhạc EXO, sẽ tổ chức buổi fanmeeting mừng sinh nhật lần thứ 30 vào ngày 13 tháng 1 năm 2024 tại Myunghwa Live Hall, Seoul, Hàn Quốc. Buổi fanmeeting có tên gọi "Doh Kyungsoo 2024 Birthday Fanmeeting".

exo-1701833371.jpg

Doh Kyungsoo, thành viên nhóm nhạc EXO

Theo thông báo từ SM Entertainment, buổi fanmeeting sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương). Tại đây, Doh Kyungsoo sẽ chia sẻ những kỷ niệm quý giá với người hâm mộ, cũng như biểu diễn các ca khúc nổi tiếng của mình.

Vé đặt trước cho buổi fanmeeting sẽ được mở bán trên Interpark Ticket từ ngày 14 tháng 12 năm 2023 lúc 8 giờ tối (giờ địa phương).

Doh Kyungsoo sinh ngày 12 tháng 1 năm 1993. Anh là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách là thành viên của EXO vào năm 2012 và đã phát hành nhiều album thành công cùng nhóm. Doh Kyungsoo cũng là một diễn viên tài năng, từng tham gia các bộ phim như "My Annoying Brother", "Swing Kids" và "The Moon".

Buổi fanmeeting lần này là dịp để Doh Kyungsoo gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến họ vì đã luôn ủng hộ anh trong suốt những năm qua.