Chanyeol (EXO) và DJ Raiden “chốt hạ” dàn line-up Xmas Mỹ Đình

Tối ngày 6/12, ban tổ chức Sự kiện âm nhạc Open Air X-Mas Festival đã hé lộ hai cái tên cuối cùng trong dàn lineup gồm nam idol Chanyeol (EXO) và DJ Raiden, càng khiến nhiều người hâm mộ thêm hào hứng.

exo2-1701925513.jpg

Chanyeol (EXO) và DJ Raiden là những cái tên “chốt hạ” line-up Xmas Mỹ Đình

Chanyeol đến từ nhóm nhạc EXO đình đám, thuộc SM Entertainment. Anh nổi tiếng với tài năng âm nhạc và vẻ ngoài điển trai, là một trong những idol Kpop được yêu thích nhất hiện nay. Sự nghiệp nghệ thuật của nam nghệ sĩ được minh chứng bằng khả năng sáng tác và trình diễn thông qua nhiều tác phẩm solo như Good Enough, Yours… Cùng nhóm với anh, Xiumin và Chen cũng sẽ góp mặt trong chương trình này.

Bên cạnh Chanyeol, DJ Raiden, cái tên nổi tiếng của làng nhạc EDM tại Hàn Quốc, cũng sẽ góp mặt vào đêm đại nhạc hội cuối năm nay, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm thanh đã tai, khuấy động bầu không khí dịp Giáng sinh.

DJ Raiden từng đại diện Hàn Quốc tham gia nhiều lễ hội âm nhạc lớn trên toàn cầu như Tomorrowland, World DJ Festival... Anh từng trình diễn cùng nhiều DJ nổi tiếng khác như Tiesto, Hardwell, ZEDD, Alesso, Fedde Le Grand, BoysNoize, Skrillex, DJ Snake… Vì vậy, cái tên Raiden càng bảo chứng cho độ hấp dẫn của Open Air #2 X-Mas Festival.

dan-lineup-1701925513.jpg

Dàn line-up ấn tượng của X-Mas Festival Open Air #2 khi chưa công bố Chanyeol và Raiden - Ảnh: BTC

Tổng cộng sẽ có 17 cái tên của làng giải trí Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có mặt tại sân vận động Mỹ Đình vào dịp Giáng Sinh sắp tới. Nổi bật trong số đó là HIGHLIGHT, nhóm nhạc gắn liền với thanh xuân của nhiều fan Kpop, từng nhận nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Cả bốn thành viên Yoon Dujun, Yang Yoseop, Lee Gikwang, Son Dongwoon đều sẽ góp mặt trong lần ghé thăm Việt Nam này.

Nhóm nhỏ của MAMAMOO - MAMAMOO+, hai thành viên Super Junior: Eunhyuk và Donghae, thành viên 2PM: Jun.K và Nickhun, INFINITE và đặc biệt là sự có mặt của "tình đầu quốc dân" Kim Jaejoong.

Làng nhạc Việt Nam nổi bật với ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Chi Pu, Tăng Duy Tân.. Với dàn line-up chất lượng, chắc chắn X-Mas Festival Open Air #2 sẽ là lễ hội âm nhạc mang lại nhiều kỷ niệm khó quên cho giới trẻ vào cuối năm nay.