ADOR bảo vệ NewJeans khỏi những bình luận ác ý

Trước những bình luận ác ý mà các thành viên NewJeans nhận được, công ty quản lý ADOR đã tuyên bố sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ để bảo vệ các nghệ sĩ của mình.
newjean-6-1701920755.png
Minji và Hyein trong buổi phát trực tiếp

Trong một buổi phát trực tiếp gần đây, Minji và Hyein của NewJeans đã giải quyết những bình luận ghét bỏ mà họ nhận được. Hyein tỏ ra xấu hổ sau khi đọc một bình luận, gọi tin nhắn đó là "xấu tính". Minji đã chụp lại màn hình bình luận ác ý nhắm vào Hyein. Hyein cảnh cáo: "Cứ đợi ở đó nhé."

Vào ngày 5 tháng 12, ADOR đã đưa ra thông báo thông qua ứng dụng 'Gọi điện' của nhóm. Trong thông báo, ADOR cho biết họ luôn thực hiện các biện pháp pháp lý chống lại mọi hành vi phỉ báng, xúc phạm và truyền bá thông tin sai lệch. Hãng cũng cho biết thêm: "Do có những bình luận ác ý, tính năng bình luận trực tiếp sẽ bị giới hạn dành riêng cho người dùng đã đăng ký."

ADOR cũng hứa: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ theo dõi và thực hiện các cải tiến để đảm bảo rằng cả NewJeans và người hâm mộ của chúng tôi đều có thể tận hưởng trải nghiệm thú vị khi sử dụng Gọi điện."

newjean7-1701920755.png

Bức ảnh giám đốc điều hành Min Hee-jin chia sẻ trên Instagram

Giám đốc điều hành Min Hee-jin cũng chia sẻ một bức ảnh nghệ thuật dành cho người hâm mộ của nhóm trên Instagram cùng ngày. Trong bức ảnh, năm chú thỏ đại diện cho các thành viên được bảo vệ bởi một chiếc lightstick chính thức bọc thép Binky Bong của nhóm khỏi những mũi tên.

Bức ảnh của Min Hee-jin cho thấy sự ủng hộ của cô đối với các thành viên NewJeans. Cô cũng gửi lời nhắn đến những kẻ bắt nạt trực tuyến: "Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ qua những hành vi bắt nạt như vậy."

Việc ADOR thực hiện các biện pháp pháp lý chống lại những bình luận ác ý là một tín hiệu tích cực cho thấy công ty đang nghiêm túc bảo vệ các nghệ sĩ của mình. Đây cũng là một lời cảnh báo cho những kẻ bắt nạt trực tuyến rằng họ sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.