Seven - Ca khúc K-Pop đạt kỷ lục mới trên Spotify

Ca khúc solo "Seven" của Jungkook, thành viên nhóm nhạc BTS, đã đạt được một thành tích đáng kinh ngạc khi trở thành ca khúc K-Pop được phát trực tuyến nhiều thứ hai trên nền tảng Spotify, chỉ sau "Dynamite" của chính nhóm nhạc này.
jungkook-1702622871.jpg
jungkook-696x342-1702370386.jpeg

Điều ấn tượng hơn chính là "Seven" chỉ vừa ra mắt trong 5 tháng nhưng đã đạt được thành tích này. Với tốc độ tăng trưởng lượt nghe chưa có dấu hiệu dừng lại, rất có thể Jungkook sẽ sớm phá kỷ lục của chính nhóm nhạc của mình và vươn lên vị trí số một.

Đây không phải thành tích solo đầu tiên mà Jungkook có được với "Seven". Ca khúc đã nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trên toàn thế giới sau khi phát hành, được coi là một "siêu hit" và được nghe ở khắp mọi nơi.

"Seven" đã giúp Jungkook vươn lên vị trí đầu bảng trên Billboard Hot 100, đạt vị trí thứ 3 trên BXH đĩa đơn chính thức của Anh. Ngoài ra, ca khúc cũng đứng vị trí thứ 4 trong top 10 ca khúc hàng đầu toàn cầu của Spotify trong năm nay.

Dù đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, Jungkook vẫn quyết định tạm gác lại sự nghiệp và nhập ngũ sớm cùng các thành viên BTS còn lại. Điều này nhằm giúp BTS có thể sớm hội tụ đầy đủ 7 thành viên vào năm 2025.

Có thể thấy, "Seven" là một ca khúc vô cùng thành công và đã góp phần đưa tên tuổi của Jungkook lên một tầm cao mới. Thành tích này cũng cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lớn của K-Pop trên toàn thế giới.