BABYMONSTER của YG thiết lập kỷ lục mới cho K-Pop với 'Batter Up'

BABYMONSTER của YG lập kỷ lục 100 triệu lượt xem nhanh nhất cho MV đầu tay trong lịch sử K-Pop với 'Batter Up'

babymoner-1702615137.jpg

MV được phát hành vào ngày 27 tháng 11 và đã đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 18 ngày. Đây là kỷ lục MV đầu tay đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử K-Pop, phá vỡ kỷ lục trước đó của aespa với MV "Black Mamba" (20 ngày 23 giờ).

'Batter Up' cũng đã đạt được một số thành tích khác đáng chú ý. MV đã thu về hơn 22,5 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, trở thành MV ra mắt của nhóm nhạc K-Pop có lượt xem cao nhất trong 24 giờ. Đĩa đơn cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng video âm nhạc hàng ngày trên YouTube toàn cầu trong 5 ngày liên tiếp.

Video trình diễn vũ đạo của "BATTER UP" cũng đã đạt được thành công rực rỡ, với hơn 20 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. Video biểu diễn trực tiếp của bài hát cũng đã vượt mốc 16 triệu lượt xem.

Sự thành công của "Batter Up" đã giúp BABYMONSTER nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ tân binh được chú ý nhất K-Pop. Nhóm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người hâm mộ về tài năng, ngoại hình và phong cách âm nhạc.

Với sức hút hiện tại, BABYMONSTER được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.