Song Kang và Kim Yoo Jung thắng giải Cặp đôi đẹp nhất SBS Drama Awards 2023

Tối ngày 29/12, lễ trao giải của Giải thưởng Phim truyền hình đài SBS (SBS Drama Awards) 2023 đã được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

Trước lễ trao giải, ban tổ chức SBS Drama Awards đã gây tranh cãi khi bất ngờ tuyên bố tiêu chí chiến thắng giải này không chỉ thông qua bình chọn của khán giả, mà còn dựa trên nhiều yếu tố khác. Điều này khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng SBS muốn thay đổi tiêu chí phút chót để tránh trao giải cho Song Kang - nam diễn viên không thể tham dự vì lịch trình cá nhân.

kimyoojung-songkang-1703921545.jpg

Tuy nhiên, cuối cùng, cặp đôi “My Demon” vẫn có chiến thắng thuyết phục trước Ryeoun - Shin Ye Eun phim “The Secret Romantic Guesthouse” (Quán trọ tình yêu), và Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung phim “Dr. Romantic 3” (Người thầy y đức 3).

Bên cạnh đó, giải Cặp đôi đẹp nhất gây chú ý, với chiến thắng thuộc về Song Kang - Kim Yoo Jung của phim “Me Demon" (Chàng quỷ của tôi).

Vì Song Kang vắng mặt nên Kim Yoo Jung đã thay anh nhận giải Cặp đôi đẹp nhất. Trong khi công bố giải thưởng, đài SBS phát sóng lại cảnh hôn gây sốt của hai diễn viên trong “My Demon” khiến Kim Yoo Jung ngượng ngùng, che mặt. Biểu cảm thú vị của mỹ nhân sinh năm 1999 gây sốt trên mạng xã hội.

Không chỉ là Cặp đôi đẹp nhất, Song Kang và Kim Yoo Jung cũng thắng hạng mục Nam/Nữ chính xuất sắc nhất thể loại phim hài lãng mạn.

my-demon-1703921545.jpg
kim-yoo-jung-1-1703921545.jpg