Tella Kim cựu trainee SM kết hôn với diễn viên Kim Dong Wook

Vào ngày 22/12, nam tài tử Kim Dong Wook đã tổ chức hôn lễ với Stella Kim bí mật tại nhà thờ Myeongdong, Seoul. Sooyoung (SNSD) đã đến dự tiệc cưới và chụp ảnh thân thiết bên cô dâu.
dam-cuoi-sao-han3-1703322215.jpg
Kim Dong Wook đã tổ chức hôn lễ với Stella Kim bí mật tại nhà thờ Myeongdong, Seoul
dam-cuoi-sao-han1-1703322215.jpg

Được biết, Stella Kim là một cựu trainee rất nổi tiếng của SM. Cô là một trong những gương mặt được lựa chọn vào dự án SNSD nhưng không debut cùng nhóm. Sau khi rời SM, Stella đi du học và theo đuổi ngành marketing. Hiện tại, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên SNSD.

Thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì trước đó Kim Dong Wook chỉ nói rằng bạn gái anh là người ngoài ngành. Tài tử giấu kín chuyện tình cảm đến mức chỉ tới khi sắp cưới, anh mới chia sẻ với bạn bè thân thiết. Có ai ngờ bà xã của tài tử Tiệm Cà Phê Hoàng Tử lại là thành viên hụt nổi tiếng của SNSD. Bà xã anh cũng từng đăng ảnh cưới lên trang cá nhân, nhưng lúc đó chẳng ai nghĩ chú rể giấu mặt là Kim Dong Wook. Bên cạnh đó, netizen còn nhanh mắt soi được 2 tài tử hạng A Shin Ha Kyun và Jung Woo Sung tới dự đám cưới của người bạn thân thiết.

dam-cuoi-sao-han-1703322216.jpg
Sooyoung (SNSD) đi dự đám cưới của cô bạn thân Stella Kim và Kim Dong Wook
dam-cuoi-sao-ha2-1703322215.jpg
Nam tài tử Kim Dong Wook

Stella Kim sinh năm 1990, là người Mỹ gốc Hàn và từng nằm trong đội hình 11 người trước thềm ra mắt của SNSD. Cô có gương mặt xinh đẹp không kém cạnh Yoona, Tiffany cùng chiều cao lý tưởng 1m72. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối, cho rằng Stella Kim sẽ cực kỳ nổi tiếng nếu cô là thành viên SNSD.

Về sau, Stella Kim tiết lộ cô chịu áp lực nặng nề về ngoại hình khi còn làm thực tập sinh tại SM Entertainment. Bố mẹ thành viên hụt SNSD không muốn con gái phải chịu áp lực nên đã thuyết phục cô quay trở lại cuộc sống bình thường. Sau khi rời khỏi công ty, Stella Kim về Mỹ học tập và hiện giờ cô đang là chuyên gia marketing trong lĩnh vực làm đẹp.

Stella vẫn giữ tình bạn đẹp với các thành viên SNSD, đặc biệt là với Sooyoung. 2 cô gái cùng sinh năm 1990 thường xuyên đi chơi, mua sắm và chụp ảnh cùng nhau.