Kim Yoo Jung khoe sắc ngọt ngào trong chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Sáng 23/12, Kim Yoo Jung ,nữ chính trong siêu phẩm My Demon bất ngờ chia sẻ loạt ảnh được chụp tại 1 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở vịnh Ninh Vân,Khánh Hòa , Nha Trang, khiến netizen không khỏi thích thú.

Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp bên vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa.

Trong loạt ảnh, Kim Yoo Jung diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, nữ tính. Cô nàng khoe khéo vòng eo thon gọn cùng làn da trắng sứ trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa.

kim-yoo-jung5-1703321370.jpg
Kim Yoo Jung khoe sắc ngọt ngào trong chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang
kim-yoo-jung0-1703321370.jpg
kim-yoo-jung7-1703321370.jpg

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Yoo Jung ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi được thấy mỹ nhân "My Demon" đến Việt Nam.

Theo thông tin được biết, Kim Yoo Jung đã đến Việt Nam vào tối ngày 8/12 để thực hiện lịch trình cá nhân. Cô nàng đã có buổi chụp hình tạp chí tại thành phố biển Nha Trang và rất có thể đã tận dụng khoảng thời gian đó để nghỉ dưỡng hậu thành công của bộ phim "My Demon".

Đây không phải là lần đầu tiên một sao Hàn lựa chọn Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng. Trước đó, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin, Hani (EXID), Arin (Oh My Girl)... cũng từng check-in tại các resort sang chảnh ở thành phố biển xinh đẹp này.

Vẻ đẹp của Kim Yoo Jung dưới nắng Nha Trang đã khiến netizen Việt Nam vô cùng thích thú. Họ dành cho cô nàng nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều sao Hàn đến Việt Nam để du lịch và nghỉ dưỡng.

kim-yoo-jung8-1703321370.jpg
kim-yoo-jung9-1703321370.jpg