Choi Woo-sik và Son Seok-gu đối đầu trong bộ phim truy đuổi bí ẩn 'A Killer Paradox'

Diễn viên Choi Woo-sik và Son Seok-gu sẽ cùng nhau tham gia vào một cuộc truy đuổi bí ẩn trong bộ phim truyền hình mới của Netflix, "A Killer Paradox".

Phim kể về câu chuyện của Lee Tang (Choi Woo-sik), một người đàn ông bình thường vô tình bắt đầu phạm tội giết người, và Jang Nangam (Son Seok-gu), vị thám tử không ngừng truy đuổi anh ta.

choi-woo-sik01-1706629738.png

Trong poster chính của phim, Choi Woo-sik và Son Seok-gu xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng, với thái độ hoàn toàn trái ngược nhau. Lee Tang đứng chới với trong mưa, khuôn mặt ngơ ngác, ánh mắt dao động và cây búa trên tay gợi ý một khoảnh khắc thay đổi cuộc đời khi vô tình phạm tội giết người đầu tiên. Jang Nangam quan sát hiện trường vụ án mạng bằng ánh mắt khác thường, biểu cảm sắc bén. Kẹo cao su bong bóng của anh ấy dường như sắp nổ tung, tạo ra một sự căng thẳng kỳ lạ.

Dòng chú thích "Có người chết, có người bị giết" đã gói gọn bộ phim một cách ngắn gọn, ám chỉ mối quan hệ đặc biệt giữa Lee Tang - người bất ngờ trở thành kẻ sát nhân và thám tử Jang Nangam đang truy đuổi anh.

Trailer của phim bắt đầu với "ngày" đảo lộn hoàn toàn cuộc đời Lee Tang vì sự lựa chọn định mệnh. Lee Tang vô tình giết chết một người, lắc lư nguy hiểm vì sợ hãi và tội lỗi.

dien-vien-choi-woo-sik-va-son-seok-gu-dan-than-vao-cuoc-truy-duoi-bi-an-1706629737.png
choi-woo-sik-1706629738.png
phim-han-1706629737.png

Trước mặt anh, viên thám tử tiến lại gần và nói: "Tôi thực sự hiểu cảm giác muốn giết ai đó trong đời". Lee Tang co rúm lại trước trò đùa lạnh thấu xương của mình và vị thám tử quan sát sâu sắc sự thay đổi. Tâm trạng nhanh chóng bị đảo ngược sau khi bị cắt bớt tin tức.

Tin tức tiết lộ rằng nạn nhân giết người đầu tiên của Lee Tang là một kẻ giết người hàng loạt độc ác. Lee Tang thản nhiên đề cập: "Sau khi giết người, hóa ra họ là những người đáng chết. Họ đã giết hai người, nhưng không có bằng chứng".

Lee Tang từ một kẻ sát nhân trở thành kẻ lên án, không hề nao núng tiếp tục hành vi giết người của mình. Songchon (Lee Hee-jun), một người bạn của Lee Tang, làm tăng thêm sự căng thẳng khi hỏi: "Không phải anh chỉ là một kẻ giết người sao? Điều gì khiến anh khác biệt?"

Lee Tang đối mặt với hình ảnh phản chiếu kỳ lạ của mình trong gương, tuyên bố: "Ngay cả khi không có câu trả lời, đây là lựa chọn của tôi." Quyết tâm của anh làm tăng sự mong đợi cho cuộc theo đuổi sắp tới.

"A Killer Paradox" dựa trên webtoon cùng tên, do đạo diễn Lee Chang-hee chỉ đạo. Được biết đến với thể loại xuất sắc trong các bộ phim như "Strangers from Hell" và "The Vanished", đạo diễn Lee đã nhận được sự công nhận.

Phim sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 9 tháng 2 năm 2024.