Xiumin của EXO sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình giả tưởng "Nhà hàng Heo"

Xiumin của EXO, một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng K-pop, đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình giả tưởng mới "Nhà hàng Heo". Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2024.
xiu-min-exo-1706514271.png

Xiumin của EXO, một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng K-pop, đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình giả tưởng mới "Nhà hàng Heo". Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào năm 2024.

"Nhà hàng Heo" là một bộ phim hài lãng mạn dựa trên một cuốn tiểu thuyết web gốc. Câu chuyện kể về Heo Gyun, một chàng trai thiên tài sống ở triều đại Joseon. Anh ta có kỹ năng viết độc đáo kết hợp với cảm quan thẩm mỹ tuyệt vời. Một ngày nọ, Heo Gyun du hành thời gian đến thời hiện đại 400 năm sau và bắt đầu điều hành một nhà hàng.

Xiumin sẽ đóng vai Heo Gyun. Anh ấy sẽ phải thể hiện sự chuyển đổi giữa hai thời đại khác nhau, từ triều đại Joseon sang thời hiện đại. Đây là một vai diễn thách thức đòi hỏi Xiumin phải có khả năng diễn xuất xuất sắc.

Công ty quản lý của Xiumin, SM Entertainment, cho biết: "Xiumin sắp hóa thân thành một nhân vật mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau bắt đầu từ việc casting "Nhà hàng Heo"."

"Nhà hàng Heo" dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên các trang phát trực tuyến trên toàn thế giới trong năm nay.

xiu-min-2-1706514268.jpg
xiu-min-1-1706514268.jpg