EXO sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên , chuẩn bị tổ chức fanmeeting vào tháng 4

Ngày 8 tháng 1 - SM Entertainment đã xác nhận rằng tất cả tám thành viên của nhóm nhạc nam K-pop EXO sẽ vẫn là một nhóm dù ba người trong số họ đã ký hợp đồng solo với một nhãn hiệu độc lập.
exo-1702730630.jpg

SM thông báo trong tương lai EXO sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 8 thành viên,họ có kế hoạch tổ chức fanmeeting vào tháng 4 cũng như ra sản phẩm âm nhạc mới .

Hiện tại thì thành viên D.O đã rời SM và thành lập công ty riêng Company Soo Soo. Trong khi đó các thành viên Chen,Baekhyun,Xiumin sẽ thực hiện hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm CBX thông qua công ty riêng I&B 100 DO Baekhyun thành lập.Tuy nhiên, bộ ba này sẽ vẫn nằm dưới sự quản lý của SM cho các hoạt động của họ với tư cách là EXO, công ty quản lý mới cho biết trong một thông cáo báo chí.

Tất cả các thành viên EXO ngoại trừ ca sĩ kiêm diễn viên DO đã gia hạn liên lạc với SM vào tháng 12 năm 2022. DO, người sử dụng tên thật Do Kyung-soo cho sự nghiệp diễn xuất của mình, đã rời cường quốc K-pop để được đại diện bởi một công ty quản lý tài năng nhỏ.

i DO, người đã hết hạn hợp đồng độc quyền, về lịch trình trong tương lai của anh ấy, vì anh ấy cũng đồng ý tiếp tục biểu diễn với tư cách EXO”.“Về Chen, Baek Hyun và Xiumin, chúng tôi đã đồng ý với họ theo các hợp đồng nêu trên rằng họ có thể độc lập theo đuổi sự nghiệp solo của mình.”

Bộ ba trước đó đã vướng vào tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý trước khi nhóm trở lại vào tháng 6.Tuy nhiên, họ đã đạt được thỏa thuận thân thiện, quyết định ở lại với SM và EXO.

Sau khi hòa giải, EXO đã phát hành "Exist", album dài thứ bảy vào tháng 7, bán được hơn 10 triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành.