Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO, sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO, sẽ đến Việt Nam vào tháng 4 để biểu diễn trong chuyến lưu diễn solo đầu tiên của anh mang tên Lonsdaleite.

Chuyến lưu diễn solo đầu tiên của Baekhyun sẽ bắt đầu tại Seoul vào tháng 3, sau đó sẽ đến Việt Nam, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Indonesia, Hong Kong và Thái Lan.

baekhyun-1-1705911082.jpg
Baekhyun, thành viên nổi tiếng nhất của EXO, sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

Theo công ty quản lý INB100 do Baekhyun làm chủ, chuyến lưu diễn châu Á năm 2024 của anh sẽ mang tên "Lonsdaleite". Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu với hai đêm diễn tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc vào các ngày 16 và 17 tháng 3.

Baekhyun là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất từng tổ chức concert solo ở KSPO Dome. Anh cũng là thành viên nổi tiếng nhất của EXO, nhóm nhạc K-pop nổi tiếng thế giới.

Vé concert của Baekhyun tại Việt Nam sẽ được mở bán vào ngày 10 tháng 2. Concert sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài Việt Nam, Baekhyun cũng sẽ đến Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Indonesia, Hong Kong và Thái Lan trong chuyến lưu diễn châu Á của mình.

baekhyun-1705911082.jpg
Ca sĩ Baekhyun cùng người hâm mộ trong buổi họp fan thành công ở Hàn Quốc vừa qua
lich-dien-exo-1705911082.jpg
Danh sách các đêm diễn sắp tới của Baekhyun trong chuyến lưu diễn châu Á có tên điểm đến TP.HCM của Việt Nam

Baekhyun hiện đang tổ chức chuỗi fanmeeting mang tên "Snack Party" để gặp gỡ người hâm mộ ở Hàn Quốc và một số nước Đông Á.

Đầu tháng này, anh đã công bố ra mắt công ty quản lý riêng mang tên INB100. Baekhyun cũng đã ký hợp đồng với hai người bạn, đồng nghiệp thân thiết là Chen và Xiumin, đều là thành viên của EXO.

Trước đó, Baekhyun, Chen và Xiumin đã đệ đơn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ SM Entertainment vào tháng 6 năm 2023. Sau thời gian hòa giải, bộ ba này đã hủy đơn kiện, chuyển sang công ty mới để hoạt động riêng và vẫn tiếp tục hoạt động nhóm cùng EXO.