Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo (Blackpink) và dàn sao đình đám góp mặt trong bộ phim bom tấn giả tưởng "Toàn trí độc giả"

Bộ phim điện ảnh sắp tới "Toàn trí độc giả" đã tiết lộ dàn diễn viên toàn sao của mình, bao gồm Lee Min-ho, Ahn Hyo-seop, Chae Soo-bin, Shin Seung-ho, Nana, Park Ho-san, Choi Young-joon và Jisoo từ BLACKPINK.

Các diễn viên Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Chae Soo-bin, Shin Seung-ho, Nana, Park Ho-san, Choi Young-joon và Jisoo sẽ cùng nhau tham gia bộ phim bom tấn giả tưởng "Toàn trí độc giả"". Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Byung-woo, người từng thành công với các tác phẩm như "The Terror Live" và "PMC: The Bunker".

lee-min-ho1-1706078041.png
Dàn diễn viên phim “Toàn trí độc giả“. Ảnh: NSX

" Toàn trí độc giả " kể câu chuyện về một cuốn tiểu thuyết giả tưởng trở thành hiện thực. Kim Dokja (Ahn Hyo Seop), người duy nhất biết được cái kết, dấn thân vào cuộc hành trình hoành tráng để giải cứu thế giới với nhân vật chính của tiểu thuyết, Yoo Jung-hyeok (Lee Min Ho).

Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Yoo Jung-hyeok, nhân vật chính của tiểu thuyết, người sở hữu ngoại hình vô song và kỹ năng chiến đấu đáng gờm, cùng với khả năng tái sinh liên tục ngay cả sau khi chết. Ahn Hyo Seop vào vai Kim Dokja, một nhân viên văn phòng bình thường say mê nhân vật chính trong tiểu thuyết Yoo Jung-hyeok. Anh là người duy nhất đã đọc và hoàn thành cuốn tiểu thuyết chưa xuất bản nên biết được cái kết.

lee-min-ho-1706078042.png
Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop góp mặt trong buổi đọc kịch bản
chae-soo-bin-1-1706078530.jpg
Chae Soo Bin và Shin Seung Ho cũng là đôi mỹ nhân mỹ nam góp phần làm cho "vườn bông" Omniscient Reader's Viewpoint thêm rực rỡ với ngoại hình vượt trội và khả năng diễn xuất đáng gờm
nana-1706078530.jpg
"Gương mặt đẹp nhất thế giới" Nana đầy thần thái, visual chẳng thua kém Jisoo trong buổi đọc kịch bản
jisoo1-1706078679.jpg
Jisoo xuất hiện trong buổi đọc kịch bản với ngoại hình mãn nhãn dù chỉ diện trang phục đơn giản

Chae Soo-bin vào vai Yoo Sang-ah, một đồng nghiệp đồng hành cùng Kim Dokja trong cuộc hành trình của họ trong thế giới tiểu thuyết. Cô từng là đồng nghiệp cũ tại nơi làm việc của Kim Dokja và họ cùng nhau chứng kiến ​​sự khởi đầu của sự sụp đổ của thế giới.

Shin Seung-ho và Nana xuất hiện với tư cách là nhân vật trong tiểu thuyết. Shin Seung-ho đảm nhận vai cựu quân nhân Lee Hyeon-seong, thể hiện khả năng phòng thủ mạnh mẽ. Nana miêu tả Jung Hee-won, hiện thân của nữ thần công lý.

Park Ho-san vào vai Gong Pil-du, sử dụng sự giàu có để kiểm soát sự sống và cái chết của con người. Choi Young-joon tăng thêm sự căng thẳng cho cốt truyện khi Han Myung-oh, cấp trên tại nơi làm việc của Kim Dokja bị vướng vào kịch bản.

Jisoo từ "BLACKPINK" cũng tham gia vào vai Lee Ji-hye, đồng đội của Yoo Jung-hyeok trong tiểu thuyết, vượt qua vô số khủng hoảng bằng kỹ năng chiến đấu xuất sắc.

Bộ phim hiện đang được sản xuất và dự kiến ​​khởi chiếu vào năm 2024. Với dàn diễn viên đình đám và nội dung hấp dẫn, " Toàn trí độc giả " hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc trong năm tới.