Jisoo của Blackpink đạt 77 triệu người theo dõi trên Instagram

Jisoo của Blackpink tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội, vượt qua 77 triệu người theo dõi trên Instagram.
jisoo-1705430717.png
ài khoản Instagram cá nhân của Jisoo đã đạt hơn 77 triệu người theo dõi

Tài khoản Instagram cá nhân của Jisoo đã đạt hơn 77 triệu người theo dõi vào ngày 14 tháng 1 năm 2024. Đây là một cột mốc quan trọng đối với nữ thần tượng, người đã duy trì mức độ theo dõi ổn định kể từ khi ra mắt tài khoản vào năm 2018.

Jisoo cũng đang hoạt động với vai trò diễn viên và là một trong những diễn viên có lượng người theo dõi cao nhất trong nước. Sau lần xuất hiện đặc biệt trong 'Producer' của KBS 2TV và 'Arthdal ​​Chronicles' của tvN, Jisoo đã có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình JTBC năm 2021 'Snowdrop', đóng vai nhân vật Eun Young-ro. Sau đó, cô xuất hiện đặc biệt trong bộ phim 'Dr. Cheon and the Lost Talisman' và dự kiến ​​sẽ ra mắt màn ảnh đầu tiên trong bộ phim 'Omniscient Reader'. Cô cũng đang xem xét vai diễn trong bộ phim truyền hình 'Influenza'.

Jisoo mở tài khoản Instagram vào năm 2018. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn xuất và âm nhạc, Jisoo chia sẻ nhiều ảnh và video đa dạng, bao gồm ảnh họa báo cao cấp, ảnh selfie cũng như những cái nhìn thoáng qua về cuộc sống đời thường của cô và nhận được nhiều tình cảm. Jisoo cũng duy trì giao tiếp tích cực với người hâm mộ trên mạng xã hội.

jisoo1-1705430716.png

Sự thành công của Jisoo trên Instagram là minh chứng cho sức ảnh hưởng của cô đối với công chúng. Cô là một người nổi tiếng đa tài và được yêu mến, và chắc chắn sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu lớn trong tương lai.