Cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau 7 năm ra tù như thế nào ?

Sau 7 năm vướng lao lý, Trương Hồ Phương Nga đã lấy lại cuộc sống bình thường. Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc kinh doanh online.

Bán hàng online - Mối đam mê mới của Hoa hậu

Trương Hồ Phương Nga chia sẻ, sau khi ra tù, cô đã thử sức với vai trò giám đốc marketing cho một công ty xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, công việc này không phù hợp với bản thân nên cô đã quyết định nghỉ việc và chuyển sang bán hàng online.

phuong-nga-1-1715845187.jpg

Mặt hàng kinh doanh của Phương Nga khá đa dạng, từ thời trang, mỹ phẩm đến thực phẩm chức năng. Dù mới bắt đầu, song cô đã gặt hái được những thành công nhất định.

Livestream bán hàng là kênh chính để Phương Nga tiếp cận khách hàng. Cô cho biết, bản thân cảm thấy yêu thích công việc này vì nó mang lại cho cô cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng mới, đồng thời giúp cô có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.

Quan điểm về công việc và cuộc sống

Trương Hồ Phương Nga khẳng định, với cô "ngành nghề nào cũng có giá trị riêng và xứng đáng được tôn trọng". Cô không hề cảm thấy việc bán hàng online khiến bản thân bị hạ thấp. Ngược lại, cô trân trọng những người dám dấn thân vào con đường mới và luôn nỗ lực để phát triển bản thân.

phuong-nga-1715845186.jpg
phuong-nha-1715845181.jpg

Bên cạnh công việc kinh doanh, Phương Nga cũng dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Ở tuổi 37, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon thả.

Về chuyện tình cảm, Trương Hồ Phương Nga cho biết hiện tại cô đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại.