Thí sinh hoa hậu gây sốc khi được khiêng trong quan tài đến dự thi

Vào ngày 3.5, các thí sinh tham gia Miss Mega Bintang Indonesia 2024 đã tập trung để tham gia các hoạt động khởi đầu của cuộc thi, sẵn sàng tham gia vào cuộc đua để giành tấm vé đại diện Indonesia tại Miss Grand International.

Trong ngày đầu tiên của cuộc thi, các thí sinh từ khắp mọi nơi đã cạnh tranh bằng cách sáng tạo và độc đáo để thu hút sự chú ý của ban tổ chức, truyền thông và khán giả. Một số thí sinh đã đến điểm dự thi bằng cách sử dụng phương tiện như mô tô ba bánh, xe cứu thương, xích lô, thậm chí có người trang điểm thành các nhân vật phim ảnh và văn hóa, cùng với các tiết mục biểu diễn sôi động.

Tuy nhiên, một trường hợp đã gây ra sự sốc lớn hơn khi một thí sinh được đưa đến trong một chiếc quan tài. Trong đoạn video lan truyền trên các diễn đàn sắc đẹp, một chiếc quan tài trắng đã được mang đến điểm dự thi, và sau đó được 6 người đàn ông khiêng đến khu vực chụp ảnh, bên cạnh đó là một vài cô gái mặc trang phục tang và có gương mặt đau buồn. Khi quan tài được mở ra, một thí sinh mặc váy trắng đã bật dậy và nhảy múa vui vẻ cùng với nhóm người xung quanh.

quan-tai-060524-094604-1715008038.jpg

Sự xuất hiện này đã gây ra một làn sóng phản ứng trên mạng xã hội, đặc biệt là trên các diễn đàn sắc đẹp. Trang Missosology cũng chia sẻ lại đoạn video này với những dòng chú thích bày tỏ sự kinh ngạc. Các ý kiến trái chiều đã nảy sinh dưới bài đăng, với một số người cho rằng đây là một hành động hài hước, phản ánh tinh thần của cuộc thi Miss Grand, trong khi những người khác cho rằng đây là một hành động quá đà, gây tranh cãi và làm mất đi uy tín của cuộc thi trong mắt công chúng.

Miss Mega Bintang Indonesia là một cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Indonesia, nhằm lựa chọn ra các đại diện để tham dự các cuộc thi quốc tế, trong đó có Miss Grand International. Hiện tại, người đẹp Ritassya Wellgreat đang giữ danh hiệu Miss Mega Bintang Indonesia, cô đã đại diện cho Indonesia tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tại Việt Nam và đã lọt vào top 10 chung cuộc.