Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà xúc động kết thúc nhiệm kỳ, trao vương miện cho người kế nhiệm

Tối 28/4 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 đã diễn ra tại Ai Cập. Trong khoảnh khắc xúc động khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu - người đẹp Ukraine Angelina Usanova, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã không kìm được những giọt nước mắt.

Đăng quang Miss Eco International 2023, Nguyễn Thanh Hà đã dành trọn một năm qua để hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình. Thay vì gia nhập showbiz, cô chọn con đường âm thầm cống hiến cho môi trường, tham gia các dự án cải thiện môi trường sống, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

thanh-ha-1714410772.jpg
Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà trao lại vương miện cho người kế nhiệm, người đẹp Angelina Usanova

"Hành trình tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm quý giá", người đẹp Bến Tre bộc bạch. "Quãng thời gian này đã giúp tôi trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều."

Nguyễn Thanh Hà chia sẻ, cô có chút tiếc nuối khi nhiệm kỳ kết thúc vì vẫn còn nhiều điều muốn làm cho cộng đồng. Tuy nhiên, cô tin rằng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi và sẽ tiếp tục nỗ lực trong hành trình sắp tới.

thanh-a-1714410772.jpg
hoa-hau-1-1714410772.jpg
Tân Miss Eco International đến từ Ukraine
hoa-hau-1714410772.jpg
Top 5 chung cuộc Miss Eco International 2024 - Ảnh: Missosology

"Chiến thắng tại Miss Eco International 2023 là niềm tự hào của tôi", cô nói. "Nhưng điều khiến tôi hạnh phúc hơn cả là sự yêu thương và trân trọng của mọi người dành cho các chiến dịch bảo vệ môi trường của tôi, kể cả sau khi đã kết thúc nhiệm kỳ."

Với vai trò giám khảo tại Miss Eco International 2024, Nguyễn Thanh Hà đã đánh giá cao nỗ lực và nhiệt huyết của tân Hoa hậu Angelina Usanova: "Thế giới cần nhiều đối thoại hơn nữa để chấm dứt những xung đột, đòi hỏi sự kiên trì, dũng cảm và chân thành. Đây chính là phẩm chất mà mỗi hoa hậu môi trường cần mang theo bên mình."

Nguyễn Thanh Hà hy vọng Angelina Usanova sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng quốc tế.