Các Hoa Hậu và Á Hậu Việt rơi vào "bóng tối" của bán dâm là, rúmg động showbiz

Trong giới showbiz Việt, nhiều lần đã xôn xao vì những người đẹp nổi tiếng, từ những người đoạt danh hiệu hoa hậu, hoa khôi đến hot girl, người mẫu, ca sĩ, bị phát hiện khi đang tham gia vào hoạt động mua bán dâm hoặc thậm chí tự tổ chức đường dây bán dâm cho các đại gia.

Hoa Hậu Nam Mê Kông 2009 — Võ Thị Mỹ Xuân

my-xuan-1714066367.jpg

Trong một vụ việc vào năm 2013, làng giải trí Việt Nam chấn động với thông tin về Mỹ Xuân, người đẹp được biết đến với danh hiệu Hoa Hậu Nam Mê Kông 2009, bị bắt lên án vì cầm đầu đường dây bán dâm, mà đối tượng tham gia không chỉ là các người mẫu, ca sĩ mà còn có cả hoa khôi và hot girl.

Trước đó, cô từng giành giải nhất tại cuộc thi nhan sắc Người Đẹp Sóc Trăng. Mỹ Xuân không chỉ giữ vai trò làm "má mì" mà còn trực tiếp tham gia vào hoạt động mua bán dâm với mức giá lên đến 4.000 USD mỗi đêm. Cô thậm chí còn sẵn sàng đi khách ở các thành phố lớn và thậm chí cả sang Campuchia. Lý do cô cho biết khi bị bắt là do công việc người mẫu không đủ để chi trả cho những đồ hàng hiệu và phương tiện sang trọng như đồng nghiệp, khiến cô phải chọn cách bán dâm để kiếm tiền.

Tuy nhiên, việc Mỹ Xuân bị phát hiện không chỉ là một trường hợp bán dâm thông thường, mà cô còn được xác định là một trong ba người cầm đầu của đường dây môi giới bán dâm với mức giá lên đến 2.500 USD. Vào tháng 6 năm 2013, Mỹ Xuân đã bị kết án 30 tháng tù vì tội tham gia vào hoạt động môi giới người mẫu, ca sĩ và hoa khôi để bán dâm cho các đại gia.

Á Hậu Thư Dung - Á Hậu 3 Miss Eco International 2018

thu-dung-1714066367.jpg
thu-dung-1-1714066367.jpg

Trước khi bị nghi ngờ là một trong hai người đẹp tham gia vào hoạt động mua bán dâm với mức giá cao nhất tại Việt Nam, Thư Dung đã có nhiều thành tích đáng chú ý và đạt được vị trí cao trong các cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải nhiều vấn đề thị phi như bị chỉ trích về khả năng tiếng Anh kém, cãi nhau với Hoa Hậu Kỳ Duyên, và bị cáo buộc không trả tiền cho nhà thiết kế khi mặc váy. Thêm vào đó, việc tham gia vào bộ ảnh "Tuyệt Tình Cốc" cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Thư Dung cũng gặp nhiều rắc rối trong đời sống cá nhân khi được tiết lộ tham gia vào các hoạt động không lành mạnh. Thông tin về đường dây mua bán dâm có sự tham gia của Á hậu, người mẫu và MC nổi tiếng đã được công bố vào tháng 9 năm 2018, trong đó có một Á hậu được biết đến với việc đi khách với mức giá lên đến 7.000 USD mỗi lượt.

Trước những scandal này, Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á quân cuộc thi Người Mẫu Thời Trang Việt Nam 2018 vì hình ảnh phản cảm trong bộ ảnh "Tuyệt Tình Cốc" tại Đà Lạt. Đồng thời, cô cũng bị BTC cuộc thi thu hồi danh hiệu Á khôi 1.

Hoa Khôi Thời Trang 2017 — Phạm Thị Thanh Hiền

pham-thi-thanh-hien-1714066367.jpg

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2017, Hoa Khôi cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang 2017, Phạm Thị Thanh Hiền và Á Khôi cuộc thi Hoa Khôi Sắc Đẹp Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Ngọc đã bị bắt quả tang khi tham gia vào hoạt động mua bán dâm tại các khách sạn nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những đường dây mua bán dâm có mức giá cao nhất được phát hiện vào thời điểm đó.

Theo kết án của hội đồng xét xử, Hiền có vai trò quan trọng trong hoạt động môi giới bán dâm. Vào sáng ngày 26 tháng 4 năm 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi) đã bị kết án trong phiên tòa tại Tòa Án Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Hiền lĩnh án 2 năm 6 tháng tù vì tội môi giới và hưởng lợi từ hoạt động mua bán dâm. Trong khi đó, Ngọc, dù đã bán dâm nhưng vì có hoàn cảnh nuôi con nhỏ nên được tòa tuyên phạt 2 năm tù treo.