Hoa hậu 18 tuổi Guatemala Jeimy Escobedo đối đầu Ý Nhi tại Miss World 2025

40 quốc gia đã xác nhận đại diện, Huỳnh Trần Ý Nhi mang sứ mệnh chinh phục vương miện xanh cho Việt Nam.

Jeimy Escobedo, Tân Hoa hậu Guatemala, sẽ đại diện cho đất nước của mình tranh tài tại Miss World 2025, nơi cô sẽ đối đầu trực tiếp với Huỳnh Trần Ý Nhi, đại diện Việt Nam. Hiện tại, đã có 40 quốc gia xác nhận đại diện cho cuộc thi năm nay.

hoa-hau-guatemala-jeimy-escobedo-1714813544.jpg

Nhan sắc ngọt ngào và khả năng hùng biện lưu loát đã giúp Jeimy Escobedo, 18 tuổi, vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng để giành lấy vương miện Miss World Guatemala. Tuy nhiên, quốc gia này chưa từng lọt vào top sâu tại Miss World trong nhiều thập kỷ qua. Do đó, Jeimy Escobedo mang theo hy vọng của người dân Guatemala để tạo nên thành tích ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Về phía đại diện Việt Nam - Huỳnh Trần Ý Nhi, mặc dù sở hữu nhan sắc và kỹ năng trình diễn nổi bật (đã từng giành giải Người đẹp Thời trang tại Miss World Vietnam 2023), dự án nhân ái chưa được hoàn thiện và những phát ngôn trong quá khứ khiến người hâm mộ lo lắng về cơ hội intop sâu của cô ấy.

y-nhi-1714813615.jpeg

Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại Miss World là Top 11, Top 12, Top do các đàn chị Lan Khuê, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đạt được. Liệu Huỳnh Trần Ý Nhi có thể mang về vinh quang cho Việt Nam hay Jeimy Escobedo sẽ viết nên lịch sử cho Guatemala? Hãy cùng theo dõi hành trình của hai đại diện này tại Miss World 2025!