Sau Nữ hoàng nước mắt ,hé lộ 6 "ông hoàng nước mắt" khiến mọt phim Hàn rơi lệ nức nở

Chúng ta đã có "Nữ Hoàng Nước Mắt" và trải qua một chặng đường đầy xúc cảm với 16 tập phim đầy cảm xúc. Nhưng giờ đây, khi chúng ta đã tạm biệt với loạt phim đó, hãy cùng điều tra về sáu diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, những người đã thể hiện sự xuất sắc trong vai diễn của mình và được gọi là "Vua nước mắt".

"Nữ hoàng nước mắt" đã chính thức khép lại sau 16 tập phim đầy cảm xúc, để lại dư âm sâu lắng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những giọt nước mắt của các nữ diễn viên, màn ảnh Hàn Quốc còn có vô số "ông hoàng" sở hữu khả năng lấy đi nước mắt người xem không kém cạnh. Hãy cùng điểm qua 6 diễn viên nam Hàn Quốc được mệnh danh là "Vua nước mắt" nhé!

Kim Soo Hyun:

Sở hữu khả năng diễn xuất tinh tế, Kim Soo Hyun luôn khiến khán giả rơi nước mắt bởi những phân cảnh đầy cảm xúc. Nỗi buồn của anh được thể hiện một cách vô cùng tự nhiên và chân thực trên màn ảnh.

Kim Seon Ho:

Nổi tiếng với vai diễn trong "Hometown Cha Cha Cha", Kim Seon Ho chinh phục khán giả bởi những cảnh khóc thút tim, truyền tải trọn vẹn nỗi đau và sự tổn thương của nhân vật.

Ji Chang Wook:

Ji Chang Wook sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng, đặc biệt là khả năng truyền tải cảm xúc qua ánh mắt. Những phân cảnh khóc của anh luôn khiến người xem cảm động và day dứt.

Park Seo Joon:

Park Seo Joon ghi điểm bởi khả năng diễn xuất bằng ánh mắt và biểu cảm tinh tế. Khả năng truyền tải chiều sâu cảm xúc của anh, đặc biệt là trong những cảnh khóc lặng thinh, thực sự khiến người xem phải rơi nước mắt.

Hyun Bin:

Nhắc đến Hyun Bin, không thể không nhớ đến cảnh khóc "kinh điển" trong "Hạ cánh nơi anh". Khi anh chạy về phía Son Ye Jin, nước mắt tuôn rơi trên khuôn mặt, đã khiến trái tim hàng triệu khán giả rung động.

Rowoon:

Dù mới bước chân vào diễn xuất nhưng Rowoon đã cho thấy tiềm năng to lớn. Cảnh anh đưa Hong Joo đến bệnh viện trong "The King and the Clown" là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng diễn xuất đầy cảm xúc của anh.

Bên cạnh 6 diễn viên trên, màn ảnh Hàn Quốc còn rất nhiều "ông hoàng nước mắt" khác đang chờ được khám phá. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ họ trong những dự án tiếp theo nhé!