Phim Hollywood đổ bộ rạp Việt tháng 5

Tháng 5 hứa hẹn bùng nổ trên màn ảnh Việt với loạt phim Hollywood đa dạng thể loại, từ hành động phiêu lưu đến hài hước gia đình. Dưới đây là một số tác phẩm nổi bật, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

"Kingdom of the Planet of the Apes" (Hành tinh khỉ: Vương quốc mới) sẽ ra mắt vào ngày 10/5.

Đây là một bộ phim hành động, phiêu lưu do Wes Ball đạo diễn, mang đến một tương lai nơi các loài khỉ thống trị thế giới. Trong khi đó, con người sống trong bóng tối và bị hạn chế. Proximus Ceasar, một nhân vật phản diện, xây dựng một đế chế của riêng mình, và chú khỉ Noa đứng lên chống lại ông để thay đổi tương lai.

"Arthur the King" (Arthur: Chú chó kiên cường)

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 10/5, là một bộ phim phiêu lưu của đạo diễn Simon Cellan Jones, dựa trên câu chuyện có thật của Mikael Lindnord. Phim kể về cuộc đua xuyên rừng của tay đua mạo hiểm Michael Light và chú chó Arthur, khi họ vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành cuộc đua.

"The Challengers" (Những kẻ thách đấu)

Bộ phim của đạo diễn Luca Guadagnino sẽ ra mắt vào ngày 10/5. Đây là một bộ phim chính kịch, tình cảm xoay quanh câu chuyện tay ba của các vận động viên tennis, thể hiện sự phức tạp và mâu thuẫn trong các mối quan hệ.

"Furiosa: A Mad Max Saga" (Furiosa: Câu chuyện từ Max điên)

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 24/5. Đây là một phần tiền truyện của Mad Max: Fury Road, tập trung vào hành trình của nữ chiến binh Furiosa, do Anya Taylor-Joy đóng vai. Bộ phim được đánh giá cao và được nhiều khán giả mong đợi, sau thành công của phần trước.

Ngoài ra, "IF" (Những người bạn tưởng tượng)

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 17/5. Đây là một bộ phim hài, gia đình của đạo diễn John Krasinski, kể về cuộc phiêu lưu của cô bé Bea và người hàng xóm khi họ giúp đỡ những sinh vật tưởng tượng tránh khỏi sự bỏ rơi và lãng quên.